Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MobiFone tặng xe Vespa cho sinh viên may mắn

Những sinh viên may mắn nhất của chương trình “Ưu đãi lớn - Xài thả ga - Trúng ngay Vespa” đã nhận được quà tặng từ nhà tài trợ MobiFone.

Chương trình “Hành trang sinh viên” được Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 khởi xướng năm 2015 với tiêu chí mang những sản phẩm thực sự có giá trị cùng nhiều ưu đãi cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội. MobiFone đã triển khai chương trình này tại 52 trường đại học, cao đẳng và tiếp cận khoảng 300.000 sinh viên.

Nối tiếp thành công của chương trình năm 2015, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 tiếp tục triển khai chuỗi sự kiện “Hành trang sinh viên” từ ngày 15/9 đến hết ngày 16/12.

Chương trình năm nay có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cụ thể: 30 giải ba sẽ nhận được quà tặng là khóa học tiếng Anh tại trung tâm Toeic Academy, 6 giải nhì sẽ nhận được quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy S7, 3 giải nhất sẽ được tặng xe máy Vespa LX 125.

Ban tổ chức đã chia ra làm 3 đợt quay số trúng thưởng tại trụ sở Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 và tiến hành trao giải cho sinh viên may mắn trong chương trình “Ưu đãi lớn - Xài thả ga - Trúng ngay Vespa”. Thời gian trao thưởng theo 3 đợt như sau:

- Đợt 1 diễn ra ngày 25/10, tại Đại học Ngoại ngữ -  Đại học Quốc Gia Hà Nội.

- Đợt 2 diễn ra ngày 11/11 tại Đại học Thuỷ Lợi.

- Đợt 3 diễn ra ngày 16/12 tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

MobiFone,  Hanh trang sinh vien 2016 anh 1
Quang cảnh lễ trao giải đợt 3 tại Đại học Công nghiệp Hà Nội. 
MobiFone,  Hanh trang sinh vien 2016 anh 2
Sinh viên may mắn nhận giải nhì được trao quà tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.      

 

Đợt trao giải cuối cùng diễn ra vào ngày 16/12 tại Đại học Công nghiệp đã khép lại chuỗi chương trình “Hành trang sinh viên 2016” với chủ đề “Ưu đãi lớn - Xài thả ga - Trúng ngay Vespa”.

MobiFone,  Hanh trang sinh vien 2016 anh 3
Nam sinh viên may mắn giành giải nhất đã được nhận một chiếc xe Vespa.

Trong năm 2017, MobiFone khu vực 1 sẽ tiếp tục triển khai các chương trình tương tự với mục tiêu tiếp cận và hỗ trợ sinh viên nhiều hơn; thiết kế những sản phẩm gần gũi và thiết thực hơn cho đối tượng là chủ nhân tương lai của đất nước.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm