Khách hàng của MobiFone có quyền kiện đòi bồi thường?
"Nếu sự cố do MobiFone gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bên thuê dịch vụ thì nhà mạng phải có trách nhiệm bồi thường. Khách hàng có quyền khởi kiện nhà mạng", luật sư phân tích.
4 kết quả phù hợp
"Nếu sự cố do MobiFone gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bên thuê dịch vụ thì nhà mạng phải có trách nhiệm bồi thường. Khách hàng có quyền khởi kiện nhà mạng", luật sư phân tích.
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Nhiều người dùng cho biết, họ không truy cập được Facebook để vào Newsfeed, trong khi Messenger vẫn chat bình thường.
Trước thông tin nhà mạng chuẩn bị triển khai phủ sóng 4G trên phạm vi toàn thành phố, người dân Hà Nội đang nườm nượp đi đổi SIM đang dùng sang SIM hỗ trợ 4G.