Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở thẻ miễn phí, nhận thêm ưu đãi từ PVcomBank

Với chương trình “Vui đúng nơi, quẹt đúng cách”, khách hàng mở thẻ PVcomBank Mastercard sẽ nhận được nhiều quà tặng công nghệ hấp dẫn cùng ưu đãi giảm giá đến 50%.

Thêm niềm vui hứng khởi mỗi ngày là điều PVcomBank muốn mang đến cho khách hàng trong chương trình “Vui đúng nơi, quẹt đúng cách”, được triển khai từ 2/10 đến hết 30/11.

Theo đó, khi mở mới thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng sẽ được miễn phí mở mới và phí sử dụng năm đầu; nhận loa Bluetooth nhãn hiệu Anker nổi tiếng của Mỹ nếu là một trong 150 khách hàng mở mới và có tổng giá trị giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng sớm nhất mỗi tháng.

PVcomBank Mastercard anh 1
Chương trình “Vui đúng nơi, quẹt đúng cách” mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Nếu là một trong 1.500 khách tiếp theo, bạn sẽ nhận được mã giảm giá Grab hoặc tiền mặt có tổng trị giá 200.000 đồng. Những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Grabpay sẽ được tặng thêm mã giảm giá trị giá 150.000 đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard sẽ được giảm giá đến 50% tại hàng nghìn điểm ưu đãi thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… Danh sách các điểm ưu đãi dễ dàng tìm kiếm trên ứng dụng tiện ích PVcomBank Plentii.

PVcomBank Mastercard anh 2
Chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard sẽ được giảm giá đến 50% tại hàng nghìn điểm ưu đãi.

Với những tiện ích nổi bật và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mở và sử dụng thẻ, PVcomBank hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng, đầy mới mẻ, bởi sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard “không chỉ là thói quen chi tiêu, đó là phong cách sống!”

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc, hoặc truy cập website www.pvcombank.com.vn và tổng đài 1900 5555 92.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm