Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Xperia M2 Aqua chống nước và bụi giá 7,5 triệu đồng

Thừa hưởng thiết kế giống với Xperia M2, M2 Aqua được bổ sung thêm khả năng chống nước và bụi. Giúp người dùng có thêm một lựa chọn "nồi đồng cối đá" ở mức giá tầm trung.

Cùng với Xperia Z3, Xperia M2 Aqua vừa được Sony giới thiệu gần đây. 
Máy vừa lên kệ tại các đại lý lớn với giá 7,5 triệu đồng.
Thoạt nhìn, M2 Aqua trông không khác gì so với Xperia M2 đã bán trước đây. Máy trông vuông vức, thiết kế tương tự dòng Xperia Z nhưng mặt lưng được làm bằng nhựa thay vì kính cường lực.
Xperia M2 Aqua được trang bị màn hình 4,8 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, camera sau 8 megapixel và pin 2.300 mAh.
Máy mỏng 8,6 mm, nặng 149 gram. Cạnh phải của model còn có một phím chụp hình riêng biệt.
Để gia tăng khả năng chống nước và bụi, Xperia M2 Aqua đã được Sony làm chỉn chu hơn các phần nắp đậy.
Cổng tai nghe cũng có nắp đậy để chống nước.
Theo Sony, Xperia M2 là smartphone chống nước tốt nhất trên thế giới khi đạt chuẩn IP 68, ngâm nước ở độ sâu 1,5 m trong 30 phút.
Dải loa dài bao phủ toàn bộ cạnh trên.
Mang trong mình một cấu hình tầm trung, M2 Aqua vẫn cho tốc độ xử lý khá ấn tượng. Các thao tác vuốt chạm đạt độ phản hồi nhanh. 
Xperia M2 Aqua được trang bị camera chính 8 MP cảm biến Exmor RS, hỗ trợ quay video 1080p có chống rung.
Máy có bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Về kết nối, model này hỗ trợ mạng 4G LTE, NFC, Wi-Fi, Bluetooth. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4. Trong tầm giá 7,5 triệu, Xperia M2 Aqua sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi Lumia 830 và Lumia 925 của Microsoft hoặc chiếc Desire 816 của HTC.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm