Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp và trải nghiệm nhanh Galaxy S9+ màu tím ở VN

Bên cạnh màu sắc quen thuộc như bạc, vàng, đen, năm nay Samsung bổ sung cho Galaxy S9 và S9+ sắc tím mới. Ngoài màu sắc thì camera kép cũng là điểm thay đổi chú ý trên model này.

Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy S9+ màu tím Mở hộp phiên bản Galaxy S9+ màu tím với camera kép.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 1
Kể từ thế hệ Galaxy S7, Samsung đã dùng cách đóng hộp với tên máy mạ xanh dương trên nền đen nhám. Galaxy S9 và S9+ bán ở Việt Nam cũng sử dụng lại thiết kế này.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 2
Phụ kiện bên trong gồm có cục sạc nhanh, dây cáp, tai nghe và cổng chuyển OTG. Ngoài ra Samsung còn tặng một ốp lưng cơ bản để bảo vệ máy cho người dùng.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 3
Mẫu tai nghe mang tên AKG cũng xuất hiện bên trong hộp phụ kiện. Loa ngoài của Galaxy S9 và S9+ cũng được AKG cân chỉnh và công suất lớn hơn 40% so với thế hệ trước.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 4

Galaxy S9+ sở hữu tổng thể thiết kế giống S8+. Điểm thay đổi dễ thấy nhất là cụm camera và cảm biến vân tay ở mặt lưng. Vị trí vân tay của máy dễ sử dụng và tránh nhầm lẫn hơn. Bên cạnh đó, Galaxy S9 cũng là model đầu tiên của dòng S trang bị camera kép. Phiên bản m

àu tím trên S9+ tươi hơn so với bản Note 8 tím khói.

danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 5
Mặt trước của máy là màn hình Super AMOLED, kích thước 6,2 inch, độ phân giải 2K, cho khả năng hiển thị rực rỡ, màu đen sâu và độ tương phản tốt. 
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 6
Samsung vẫn đang theo đuổi thiết kế mà hãng gọi là "màn hình vô cực" với viền trên và dưới mỏng, viền cạnh cong tràn. Ngoài ra cạnh màn hình cong còn tạo cảm giác vuốt mượt mà ở viền. 
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 7
Một điểm thay đổi nhỏ là khung viền Galaxy S9 và S9+ được sơn nhám. Điều này khắc phục được nhược điểm trơn trượt của khung sơn bóng trên Galaxy S8. Ngoài ra các phím tăng giảm âm lượng, Bixby, phím nguồn cũng được kéo dài kích thước giúp dễ thao tác hơn. Tuy nhiên việc chia cắt mặt trước và mặt sau bởi khung nhôm khiến Galaxy S9 cầm hơi cấn tay nhẹ.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 8
Một trong hai camera trên Galaxy S9+ có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 giúp người dùng làm chủ tốt hơn việc chụp ảnh. Bên cạnh đó ống kính thứ hai với khẩu độ f/2.4 cho khả năng chụp tele, chân dung mờ hậu cảnh khá ấn tượng.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 9
Samsung vẫn tiếp tục sử dụng cống âm thanh 3,5 mm. Đây là chi tiết đang dần bị các flagship trên thị trường loại bỏ dần. Tuy nhiên vẫn có một lượng khách hàng nhất định yêu thích cổng kết nối phổ biến này.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 10
Tùy thuộc từng thị trường mà Galaxy S9 và S9+ sử dụng loại chip khác nhau. Tại Việt Nam S9+ sử dụng chip Exynos 9810, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.
danh gia nhanh Galaxy S9+ anh 11
Bên cạnh đó Samsung còn trang bị viên pin 3.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh, sạc không dây. Galaxy S9+ có giá bán cao nhất ở mức 25 triệu đồng cho bản 128 GB tại Việt Nam.

Galaxy S9 không đột phá, nhưng cần thiết cho Samsung

Samsung đang dần làm chậm tốc độ nâng cấp thiết kế sản phẩm nhưng không có nghĩa họ đã hết sáng tạo. Một chiếc di động màn hình cong có thể là bom tấn tiếp theo của họ.

Xuân Tiến - Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm