Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp tablet Asus lõi tứ thiết kế giống iPad giá 7 triệu

Transformer Pad là mẫu máy tính bảng Android mới có kết nối với bàn phím của Asus. Máy đã lên kệ tại nhiều đại lý với mức giá tầm 7 triệu đồng.

Tiếp nối dòng máy tính bảng lai notebook Transformer, Asus tiếp tục cho lên kệ thêm mẫu Transformer Pad (tên mã TF103). Máy sử dụng màn hình IPS LCD 10,1 inch độ phân giải 800 x 1.280 pixel.
Đây là một chiếc máy tính bảng tầm trung, có hỗ trợ kết nối với bàn phím rời để sử dụng như Notebook. Tuy nhiên, bàn phím này được bán riêng, không kèm theo máy. 
Transformer Pad có thiết kế rất giống với iPad. Mặt lưng được làm đơn giản với logo Asus ở giữa và logo Intel in mờ. 
Transformer Pad có độ dày khoảng 9,9 mm. Cạnh dưới của máy có những rãnh khá lớn để kết nối với bàn phím. Tuy nhiên, chi tiét này ảnh hưởng đáng kể đến độ thẩm mỹ của model này.
Cổng kết nối và khe SIM ở cạnh bên.
Micro thu âm và phím nguồn.
Transformer Pad có khả năng hiển thị khá tốt so với các đối thủ trong tầm giá. Mặt kính được phủ lớp coating chống bám vân tay.
Máy có camera chính 2 MP ở mặt sau và camera phụ VGA ở mặt trước.
Transformer Pad dùng giao diện Zen UI. Trung tâm thông báo vẫn được làm dọc, chưa được tối ưu hóa cho màn hình của máy tính bảng.
Trình chụp ảnh có khá nhiều chế độ chụp tự động và các bộ lọc màu.
Transformer Pad có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 hoặc 32 GB. Máy dùng vi xử lý Intel 2 nhân tốc độ 1,86 GHz. Với mức cấu hình này, Transformer Pad có thể phát video Full HD mượt mà và xử lý tốt các game và ứng dụng thông thường.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm