Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Obi MV1 chạy hệ điều hành Cyanogen tại VN

Obi MV1 mới nhất chạy hệ điều hành Cyanogen, RAM 2 GB thay vì 1 GB như bản tiền nhiệm. Máy mới lên kệ với giá 3,5 triệu.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 1

Obi vẫn giữ lại cách đóng hộp truyền thống cho MV1, người dùng vẫn có thể nhìn thấy toàn bộ thân máy mà không cần mở ra.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 2

Phụ kiện đi kèm thân máy gồm: Sách hướng dẫn sử dụng, dây cáp và củ sạc.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 3

Các phím cứng vẫn được bố trí bên cạnh phải, tương tự các model trước đó.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 4

Cạnh bên cong nhẹ về 2 bên khiến máy trông mền mại và đem lại cảm giác cầm thoải mái hơn.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 5

Giắc cắm tai nghe ở cạnh trên. Phần đỉnh máy được phủ 1 lớp kim loại và có thiết kế bất đối xứng với cạnh dưới. Đây là thiết kế đặc trưng từ Obi.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 6

Loa thoại và cổng sac nằm ở chính giữa, đối ngược với thiết kế vuông vức ở cạnh trên, cạnh dưới trông mềm mại hơn với 2 góc máy được bo cong mền mại.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 7

Obi MV1 được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Phần màn hình này nổi lên so với thân máy, tương tự mẫu SF1. Smartphone mới nhất của Obi chạy hệ điều hành Cyanogen trên nền tảng Android 5.1.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 8

Mặt sau được làm bằng nhựa nhám và chống bám vân tay rất tốt. Phần nắp lưng có thể tháo rời, cụm máy ảnh không bị lồi lên so với thân máy.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 9

Obi MV1 dùng 2 SIM, hỗ trợ kết nối 4G LTE, có thể mở rộng dung lượng lưu trữ qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 10

Máy ảnh chính có độ phân giải 8 MP kèm đèn flash.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 11

Obi MV1 chạy chip Snapdragon 212, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.500 mAh. Hệ điều hành Cyanogen với giao diện phẳng, thân thiện và được tối ưu hóa nhiều tính năng thông minh.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 12

Trong điều kiện ánh sáng tốt, Obi MV1 cho chất lượng hình ảnh tốt, máy bắt nét nhanh và chính xác, màu sắc khá trung thực, ít bị ám màu.

Obi MV1 tai Viet Nam anh 13

MV1 cho tốc độ phản hồi nhanh khi lướt web, xem phim, không có hiện tượng bị lag giật. Thỏi pin 2.500 mAh cũng đáp ứng đủ cho nhu cầu cơ bản của người dùng trong 1 ngày. Trong tầm giá 3,5 triệu thì Obi MV1 ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, cấu hình khá và hệ điều hành thân thiện.

 

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm