Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Nexus 6 viền kim loại vừa có mặt tại Việt Nam

Mẫu di động thuần Android của Motorola vừa được một cửa hàng tại TP.HCM mang về nước và bán với giá 12,5 triệu đồng.

Một tháng sau khi ra mắt tại Mỹ và lên kệ tại nhiều thị trường lớn, chiếc Nexus 6 cũng đã được mang về Việt Nam theo dạng xách tay.
Khác với Nexus 5 của LG, Nexus 6 do Motorola sản xuất có hộp đơn giản với logo Nexus khắc chìm. Phụ kiện đi kèm chỉ gồm cục sạc và cáp.
Theo đại diện của hệ thống Cellphone S, chiếc Nexus 6 này chỉ được nhập về với số lượng nhỏ và được bán với giá 12,5 triệu đồng. Mức giá này tương đương với giá Nexus 5 khi vừa về Việt Nam năm ngoái.
Về thiết kế, Nexus 6 trông như phiên bản phóng lớn của Moto X 2014. Logo Nexus khắc chìm cùng biểu tượng Motorola lõm xuống so với mặt lưng.
Máy có khung kim loại và phần thân có nhiều đường cong theo đúng phong cách của Motorola. 
 Đèn Flash dạng vòng tròn ôm xung quanh cụm camera.
Nexus 6 được trang bị màn hình 5,96 inch, biến model này thành một chiếc phablet thay vì smartphone như mẫu Nexus 5. Viền màn hình khá mỏng. Màn hình chiếm diện tích trên 80% mặt trước.
Nexus 6 sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, mật độ điểm ảnh 493 ppi. Máy dùng hệ điều hành Android Lollipop mới nhất với thiết kế Material Design. 
Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,7 GHz, đồ họa Adreno 420 và RAM 3 GB. Đây là những thông số thuộc vào hàng cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay. Nexus 6 sở hữu camera sau độ phân giải 13 MP có chống rung quang học, đèn flash LED kép, ống kính khẩu độ f/2.0. Phablet này có khả năng quay video Full HD tốc độ 60 fps và 4K (3.840 x 2.160 pixel) ở tốc độ 30 fps. Tuy nhiên, camera trước của máy chỉ đạt 2 MP. Dung lượng pin của model này đạt mức 3.220 mAh. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm