Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Moto Z2 Play giá 10,9 triệu vừa lên kệ

Moto Z2 Play vừa chính thức lên kệ với giá 10,9 triệu đồng. Trong cùng phân khúc, di động của Lenovo ghi điểm nhờ thiết kế tháo lắp độc đáo.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 1

Moto Z2 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 10,9 triệu đồng. Ngoài phụ kiện tiêu chuẩn, hãng còn tặng kèm bộ quà tặng bao gồm gậy selfie, dán màn hình, ốp lưng và khung bảo vệ bằng kim loại.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 2

Về kiểu dáng, Moto Z2 Play không khác nhiều so với bản tiền nhiệm. Đây là smartphone biến hình độc đáo nhất trong làng điện thoại Android. Mặt lưng dùng chất liệu kim loại giúp chống bám vân tay, bên dưới là các chấu để kết nối với Moto Mods.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 3

Moto Z2 Play được làm mỏng hơn so với Z Play đời đầu, cụm camera lồi lên cao. Khung máy cong nhẹ, ôm theo lòng bàn tay cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 4

Cụm phím cứng bố trí bên cạnh phải. Các chi tiết này được làm mảnh, độ hoàn thiện cao, người dùng có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 5

Moto Z2 Play dùng cổng USB Type-C, giắc cắm tai nghe bố trí ở cạnh bên. 

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 6

Khe cắm SIM và thẻ nhớ nằm ở cạnh trên. Dải ăng ten nhựa khá lớn, chi tiết này sẽ đẹp hơn nếu được làm cùng màu với khung máy.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 7

Moto Z2 Play dùng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy cài sẵn Android 7.1 Nougat, chip Snapdragon 626, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 2 TB. Thỏi pin 3.000 hỗ trợ sạc nhanh.

 

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 8

Phím Home cũng thay đổi một chút so với bản tiền nhiệm. Vị trí đặt cảm biến vân tay trông tròn trịa chứ không còn vuông vức như Z Play đời đầu. Thay đổi này khiến tổng thể của máy trông đồng nhất và mềm mại hơn.

 

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 9

Moto Z2 Play vẫn tương thích với tất cả các Moto Mods đời trước. Ngoài các phụ kiện biến hình như JBL SoundBoost, Hasselblad True Zoom, Moto Insta-share Projector, năm nay Lenovo còn giới thiệu thêm Moto GamePad, phụ kiện biến Z2 Play thành một máy chơi game cầm tay thực thụ.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 10

Moto Z2 Play trông cứng cáp và góc cạnh hơn rất nhiều khi lắp thêm khung bảo vệ bằng kim loại.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 11

Máy ảnh là một trong những nâng cấp sáng giá nhất trên Z2 Play. Máy được trang bị camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.7. Khẩu độ lớn cho phép chụp thiếu sáng và chụp chân dung xoá phông tốt hơn. Ngoài ra giao diện máy ảnh cũng được tinh chỉnh thân thiện với người dùng. Chế độ thủ công cho phép can thiệp sâu vào nhiều thông số từ cân bằng trắng đến ISO, khẩu độ, tốc độ.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 12

Máy ảnh trước 5 MP, hỗ trợ selfie góc rộng và đèn flash kép. Máy cũng tích hợp sẵn chế độ làm đẹp dành cho các tín đồ thích chụp ảnh tự sướng.

Moto Z2 Play gia 10, 9 trieu anh 13

Trải nghiệm thực tế, Moto Z2 Play cho khả năng đa nhiệm tốt, máy chạy ổn định, ít bị nóng khi chạy các tựa game có đồ hoạ nặng. Máy ảnh cho chất lượng hình ảnh khá, bắt nét nhanh, màu sắc trung thực. Các trải nghiệm về Moto Experiences khá thú vị.

Moto Z2 Play về Việt Nam, giá 10,9 triệu đồng

Moto Z2 Play vừa chính thức lên kệ với giá đề nghị 10,9 triệu đồng. So với bản tiền nhiệm, Z2 Play trông mỏng hơn, camera và cấu hình được nâng cấp.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm