Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Lumia 430 - chiếc Windows Phone rẻ nhất ở Việt Nam

Microsoft tiếp tục bổ sung vào dải sản phẩm giá dưới 2 triệu chiếc Lumia 430. Máy có thiết kế tốt và đi kèm ưu đãi về cước viễn thông, phần mềm bên trong.

Sau Lumia 530 và Lumia 435, Microsoft tiếp tục mang đến nhóm smartphone giá rẻ Lumia 430 2 SIM. Đây là chiếc smartphone rẻ nhất của hãng tại Việt Nam.  
Máy đi kèm với củ sạc, pin nhưng không có tai nghe. Người mua được tặng SIM với gói cước 3G không giới hạn trong 6 tháng.
Model này hơi dày, nhưng vẫn gọn gàng khi cầm trên tay nhờ kích thước nhỏ gọn.
Cổng giao tiếp microUSB với thiết kế hoàn thiện mức khá nằm dưới.
Mặt lưng máy có thể tháo rời, nhưng chi tiết này trùm kín đến mép màn hình nên cho cảm giác như nguyên khối. 
Cạnh phải máy chứa phím âm lượng và nút nguồn.
Máy được trang bị camera chính 2 MP và không có đèn flash. Mặt lưng được làm nhám, không bóng bẩy như trên các model đời cao. 
Lumia 430 được cài sẵn Windows Phone 8.1 cập nhật Lumia Denim. 
Vì dùng màn hình 4 inch, nên giao diện Live Tiles trên Lumia 430 chỉ có 4 cột. Độ phân giải màn hình 480 x 800 pixel. Khả năng hiển thị của máy ở mức chấp nhận được.
Dù giá thấp, nhưng Lumia 430 Dual SIM vẫn được trang bị RAM 1 GB,  chip xử lý Qualcomm Snapdragon 1,2 GHz. Với cấu hình này, Lumia 430 vẫn được Microsoft hỗ trợ cập nhật Windows 10 trong năm nay. 
Sở hữu camera độ phân giải không cao, khả năng chụp ảnh của model này cũng hạn chế ở những chế độ cơ bản như chụp tự động hoàn toàn, chụp chuyển động nhanh và quay video. 
Vì được trang bị RAM 1 GB và chip 1,2 GHz, Lumia 430 cho tốc độ duyệt web nhanh không kém các model Lumia tầm trung. Máy bắt đầu bán trên các cửa hàng thông qua nguồn chính hãng.

Di động Lumia rẻ nhất sắp bán tại VN giá 1,59 triệu đồng

Microsoft chuẩn bị bán mẫu Lumia 430 Dual SIM tại Việt Nam với giá 1,59 triệu đồng. Máy đi kèm nhiều ưu đãi về cước phí trong quá trình sử dụng.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm