Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Galaxy A6+ màn hình AMOLED, giá 9 triệu

A6+ có thể coi là sự kết hợp giữa mẫu Galaxy J7 Pro (mặt sau) và thiết kế mặt trước của Galaxy A8. Máy có màn hình AMOLED đẹp, camera chất lượng khá.

Trải nghiệm nhanh Samsung Galaxy A6+ chính hãng Samsung Galaxy A6+ là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế đẹp và cụm camera kép nhiều tính năng hay.
Mo hop Galaxy A6+ anh 1
Rất nhanh sau khi ra mắt, Samsung đã đưa bộ đôi smartphone tầm trung dòng A là A6 và A6+ về Việt Nam. A6+ sở hữu cấu hình cao cấp hơn với camera kép, hỗ trợ chụp xóa phông, màn hình và pin dung lượng lớn.
Mo hop Galaxy A6+ anh 2
Di động này được bán với giá 8,99 triệu đồng trong khi bản A6 có giá 6,88 triệu đồng. Sản phẩm này được xem là sự tổng hòa thiết kế của Galaxy J7 Pro (mặt sau) và Galaxy A8 (mặt trước).
Mo hop Galaxy A6+ anh 3
Dải ăng-ten chạy uốn cong ở mặt sau rất dễ nhận diện so với phần lớn các smartphone trên thị trường hiện nay. Với A6 và A6+, Samsung chọn thiết kế vỏ kim loại thay vì vỏ kính như A8 hay các model dòng S và Note.
Mo hop Galaxy A6+ anh 4
Trong khi đó, cụm camera của máy lại được làm giống hệt Galaxy S9+ với 2 camera và cảm biến vân tay đặt dưới. Tổng thể mặt sau của A6+ trông khá hài hòa. Các chi tiết bo cong được làm mềm mại, vỏ kim loại cứng cáp, độ hoàn thiện cao.
Mo hop Galaxy A6+ anh 5
Ở mặt trước, người dùng có một màn hình 6 inch Full HD+. Máy sử dụng màn hình AMOLED, chi tiết đắt giá so với các model cùng tầm giá. Màn hình này có tỷ lệ 18,5:9 quen thuộc. Khi cầm trên tay, bạn sẽ thấy máy hơi dài, dễ cầm nắm vì chiều ngang không quá lớn. 
Mo hop Galaxy A6+ anh 6
Model này không được thiết kế tràn viền gần như hoàn toàn giống dòng S nhưng nhìn vẫn khá sexy. Các điểm bo cong của máy được hoàn thiện tốt, không gây cấn hoặc trở ngại khi cầm nắm. Đây là điều một số di động đối thủ như Oppo F7, Vivo V9 không làm được. Smartphone này cũng không có phần notch như các đối thủ.
Mo hop Galaxy A6+ anh 7
Sẽ tốt hơn nếu A6+ trang bị cổng USB-C theo tiêu chuẩn mới. Thiết bị này có độ mỏng 7,9 mm. 
Mo hop Galaxy A6+ anh 8
2 camera sau của A6+ có độ phân giải lần lượt 16 và 5 megapixel, trong đó camera thứ 2 chủ yếu để đo độ sâu trường ảnh chứ không phải camera telephoto như S9+. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải lên đến 24 megapixel, hỗ trợ chụp selfie xóa phông.
Mo hop Galaxy A6+ anh 9
Giao diện chụp ảnh của A6+ khá giống S9 với các chế độ chụp đơn giản. Người dùng vuốt qua lại để chuyển từ camera trước sang sau. Với chế độ chụp xóa phông (lấy nét động), máy chụp khá nhanh, vùng xóa phông mịn. 
Mo hop Galaxy A6+ anh 10
Các thông số đáng chú khác của A6+ gồm chip Snapdragon 450 tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.500 mAh. Thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26/5. 

Galaxy S9 tiếp tục thêm màu mới, bán tại VN tháng 6

Không lâu sau khi công bố model màu xanh san hô, Samsung sẽ tiếp tục giới thiệu bản màu đỏ và vàng cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+.


MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm