Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Find X3 Pro 5G - smartphone toàn diện của Oppo, giá 27 triệu

Oppo Find X3 Pro 5G đã có sự thay đổi về kiểu dáng so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, máy còn được nâng cấp về cấu hình, khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Find X3 Pro 5G anh 1

Oppo Find X3 Pro 5G vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Model này cho thấy Oppo ngày càng nghiêm túc phát triển smartphone cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thay vì tập trung những tính năng phô trương, chỉ để quảng cáo như một số sản phẩm trước đó.

Find X3 Pro 5G anh 2

Bên trong hộp máy có cục sạc Super VOOC công suất 65 W, cáp USB-C và tai nghe. Ốp lưng đi kèm được làm dạng nhám, mỏng mang đến cảm giác cao cấp.

Find X3 Pro 5G anh 3

Đặc biệt, người dùng có thêm một thẻ bảo hành quốc tế trong 12 tháng. Điều này nghĩa là khi đang đi du lịch và Find X3 Pro 5G gặp vấn đề, người dùng có thể mang máy đến những cửa hàng của Oppo ở nước ngoài để được bảo hành.

Find X3 Pro 5G anh 4

Oppo là hãng smartphone luôn sáng tạo để mang đến điều mới mẻ trên thiết bị của mình. Mỗi sản phẩm thuộc dòng Find ra mắt đều mang dấu ấn thiết kế riêng biệt. Với Find X, đây là smartphone đầu tiên có camera trượt, màn hình tràn viền. Find X2 có kiểu dáng thanh mảnh, không chạy theo xu hướng đưa cụm camera vào khung hình chữ nhật như nhiều smartphone khác. Find X3 Pro 5G sở hữu mặt lưng liền mạch với cụm camera.

Find X3 Pro 5G anh 5

Theo đại diện Oppo, hãng đã dùng tấm kính cường lực và ép vào khuôn với nhiệt độ cao để tạo thành hệ thống camera lồi. Cách thiết kế này mang đến nét đặc trưng riêng cho sản phẩm.

Find X3 Pro 5G anh 6

Find X3 Pro 5G đã có cải tiến về cân nặng và độ dày. Theo đó, máy có khối lượng 193 gram, mỏng 8,3 mm. Model này nhẹ hơn 7 gam và mỏng hơn 5 mm so với bản tiền nhiệm. Thiết bị có độ hoàn thiện ở mức tốt, cảm giác cầm nắm khá đầm tay và thoải mái.

Find X3 Pro 5G anh 7

Ở mặt trước, smartphone cao cấp của Oppo có màn hình 6,67 inch, tấm nền OLED, độ phân giải Quad HD+ và tần số quét màn hình 120 Hz. Giống như một số smartphone cao cấp hiện nay, màn hình của Find X3 Pro 5G có công nghệ tiết kiệm năng lượng (LTPO), tự điều chỉnh tần số quét từ 120 Hz xuống 5 Hz dựa trên nội dung đang mở giúp tiết kiệm năng lượng.

Find X3 Pro 5G anh 8

Find X3 Pro 5G cân bằng tốt giữa việc mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực và tốc độ phản hồi nhanh chóng, mượt mà. Chuyên trang DisplayMate đánh giá màn hình của máy đạt điểm A+. Những yếu tố được đánh giá cao trên màn hình thiết bị gồm độ chính xác màu, độ sáng toàn màn hình, độ sáng cực đại và tỷ lệ tương phản.

Find X3 Pro 5G anh 9

Hệ thống camera sau của Find X3 Pro 5G bao gồm camera chính 50 MP, khẩu độ f/1.8, ống kính góc siêu rộng 110 độ, 50 MP, camera telephoto 13 MP, zoom quang tối đa 2X và camera chụp hiển vi 3 MP với độ phóng đại tối đa 60X.

Find X3 Pro 5G anh 10

Khả năng chụp ảnh trên dòng Find luôn được cải tiến trong những năm gần đây và Find X3 Pro 5G có camera chất lượng. Máy có tốc độ lấy nét và chụp nhanh. Đa số chế độ đều thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Find X3 Pro 5G anh 11

Điểm nổi bật trên model này đến từ chế độ chụp Kính hiển vi, giúp người dùng có thể chụp được những vật thể nhỏ bé với chi tiết cao như sợi tóc, côn trùng hay gân lá.

Find X3 Pro 5G anh 12

Cấu hình của máy gồm chip Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB, 2 SIM hỗ trợ 5G. Viên pin của Oppo Find X3 Pro có dung lượng 4.500 mAh, sạc nhanh có dây Super VOOC 2.0 (công suất tối đa 65 W) cho khả năng sạc 40% pin trong 10 phút, sạc nhanh không dây AirVOOC (công suất tối đa 30 W) và sạc ngược không dây 10 W. Ngoài ra, máy còn đạt chuẩn kháng nước,bụi IP68, khả năng chịu nước ở độ sâu tối đa 1,5 m trong 30 phút.

Find X3 Pro 5G anh 13

Oppo Find X3 Pro 5G chính hãng có màu xanh và đen. Máy được lên kệ tại Việt Nam từ 20/5 với giá 27 triệu đồng. Thiết bị hướng đến người dùng cần tìm smartphone cao cấp có kiểu dáng thời trang, bắt mắt, màn hình cho khả năng hiển thị tốt, sạc siêu nhanh và nhiều tính năng chụp ảnh thú vị.

Lê Trọng - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm