Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mổ cận với Smile Pro DND - xu hướng của Gen Z

Nhiều Gen Z quyết định mổ cận với công nghệ Smile Pro DND hiện đại tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND bởi chi phí hợp lý.

Chương trình Shining Days DND 2024 của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã trở lại, mang đến cơ hội phẫu thuật khúc xạ với chi phí hấp dẫn cho hội “4 mắt”. Đặc biệt, dịch vụ mổ cận bằng công nghệ hiện đại - Smile Pro DND - đang nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ bởi tính an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

Ngọc Anh (sinh năm 2000, Bắc Kạn) bị cận 2 độ. Dù độ cận không cao, Gen Z này vẫn quyết định từ Bắc Kạn xuống Hà Nội để mổ cận.

“Vì không muốn gắn bó với cặp kính, mình lựa chọn mổ cận bằng Smile Pro DND. Phương pháp này đảm bảo tiêu chí an toàn tối ưu. Mình khá bất ngờ khi quá trình thực hiện chỉ mất 8 giây cho mỗi bên mắt, thậm chí chưa kịp cảm nhận thì bác sĩ đã mổ xong”, Ngọc Anh chia sẻ.

Shining Days DND 2024,  Benh vien DND anh 1

Shining Days DND 2024 là cơ hội để nhiều bạn trẻ “tạm biệt” cặp kính cận với chi phí tốt.

Cũng giống Ngọc Anh, Anna Tran (người mẫu chụp lookbook, sinh năm 1998 tại Huế) cũng quyết định mổ cận. Hai tháng trước, Anna từng đến Hà Nội để mổ cận nhưng chưa thể thực hiện. Vì đặc thù công việc phải đeo kính áp tròng quá nhiều, giác mạc của cô bị viêm và cần điều trị. Lần trở lại thứ hai, Anna mới đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật.

“Tôi mổ cận đúng dịp ưu đãi của bệnh viện, được hỗ trợ chi phí đi lại từ Huế ra Hà Nội. Vì có nhiều ưu đãi hấp dẫn nên tôi quyết định chuyển sang Smile Pro DND để đảm bảo an toàn và hiệu quả, thay vì dùng dịch vụ có giá thấp hơn”, Anna chia sẻ.

Hay Nhật Anh (sinh năm 1997, Hà Nội) cũng bị cận 5 độ kèm loạn. Gắn bó với cặp kính cận từ khi học cấp 2, Nhật Anh bày tỏ “muốn rời team 4 mắt”, nhưng vẫn chờ chương trình ưu đãi để tối ưu chi phí.

“Tiêu chí của tôi là lựa chọn dịch vụ tốt nhất khi mổ cận. Khi nhận thấy DND có chương trình ưu đãi, tôi chốt phẫu thuật với công nghệ hiện đại Smile Pro DND”, Nhật Anh hào hứng.

Shining Days DND 2024,  Benh vien DND anh 2

Shining Days DND 2024 là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, Shining Days DND 2024 đang nhận được sự quan tâm từ các bạn trẻ. Đây cũng là cơ hội để người mắc tật khúc xạ (cận, loạn, viễn), bệnh nhân lão thị, đục thủy tinh thể... được thăm khám, điều trị với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và công nghệ hiện đại mà không cần lo lắng chi phí.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Giảm đến 30 triệu đồng chi phí phẫu thuật khúc xạ.

- Hoàn 100% phí khám chuyên sâu khi đăng ký phẫu thuật khúc xạ.

- Tặng thêm 1 triệu đồng khi khách hàng: Có sinh nhật trong tháng; hoặc đăng ký phẫu thuật khúc xạ theo nhóm từ 2 người trở lên; hoặc là học sinh - sinh viên (18-22 tuổi).

- Trợ phí di chuyển đến 8 triệu đồng cho khách hàng có hộ khẩu thường trú tại một số tỉnh miền Trung - Nam bộ.

- Ưu đãi 35 triệu đồng khi đăng ký gói combo “Làm đẹp toàn diện chào hè” từ hệ thống DND Brothers.

Độc giả đăng ký tham gia chương trình tại đây hoặc liên hệ trực tiếp Bệnh viện Mắt Quốc tế DND.

Hotline: 0969128128 - 0968115588.

Địa chỉ:

CS1: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS2: Đường Bàng Bá Lân, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang.

CS3: 250 đường Trường Chinh, phường Tân Bình, TP Hải Dương.

Chi An

Bạn có thể quan tâm