Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MLee lần đầu trả lời nghi án tình cảm với Cường Seven

"Bông hồng lai" tuyên bố: “Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn, nhưng tương lai ai biết trước được!”.

Sau gần 1 tháng kể từ khi chính thức ra mắt công chúng và cho ra mắt single Chưa bao giờ em được yêu, “bông hồng lai” MLee nhận được khá nhiều lời khen lẫn phản hồi tích cực từ phía khán giả. Cô cho biết, đây là niềm vui cũng như động lực giúp cô không ngừng nỗ lực phấn đấu trên con đường âm nhạc.

Gần đây, MLee thường xuất hiện cùng với Cường Seven, dấy lên tin đồn “cặp kè” khiến các fan bán tín bán nghi. Trước tin đồn tình cảm này, ban đầu, cô từ chối trả lời, nhưng sau đó, cô tuyên bố: “Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn, nhưng tương lai ai biết trước được!”.

Hiện tại, MLee muốn tập trung vào sự nghiệp và âm nhạc hơn là chuyện tình cảm. Cô tranh thủ tham gia những gameshow và những chương trình ca nhạc phù hợp với phong cách của mình để quảng bá cho single Chưa bao giờ em được yêu.

MLee đang dành thời gian để tập trung cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo, hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả. Tháng 11, cô sẽ cho ra mắt single thứ 2 mang tên Pop Up The Music, với những ca khúc do chính MLee sáng tác, cùng với nhạc sĩ Addy Trần.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm