Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê đi siêu xe mua sắm đầu năm mới

Sau kỳ nghỉ Tết dài, nữ ca sĩ trẻ đã khởi động lại cuộc sống bằng chuyến mua sắm đầu xuân với hy vọng có một năm mới nhiều thuận lợi, may mắn.

Những ngày đầu năm, lịch diễn, chụp ảnh và gặp gỡ truyền thông của Miu Lê gần như đã kín. Người đẹp 9X cũng dành thời gian cho sở thích shopping, thời trang. Cuối tuần qua, cô đã ghé thăm cửa hàng Duy Luxury, một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp điện thoại cao cấp Vertu tại quận 5, TP HCM.
Nhập mô t
Miu Lê thu hút sự chú ý với hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn. Nữ diễn viên - ca sĩ diện bộ đầm tối màu, kiểu cách trẻ trung và hiện đại. Cô cũng chọn tông trang điểm tươi tắn, làm bừng sáng gương mặt nữ tính, dễ thương.
Nhập mô tả ch
Duy Luxury là cửa hàng Miu Lê hay lui tới mỗi khi có nhu cầu đổi điện thoại. Tại đây, nữ ca sĩ được bạn thân là ông chủ cửa hàng trực tiếp tư vấn chọn mẫu điện thoại ưng ý. Nhờ vậy, người đẹp sinh năm 1991 luôn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp, thời trang và hợp phong cách.
Nhập mô tả ch
Điện thoại Vertu của Miu Lê có màu hồng nhẹ nhàng, thiết kế mới lạ, phù hợp với hình ảnh nữ tính. “Kiểu dáng và màu sắc của mẫu Vertu này thật sự hấp dẫn tôi. Tôi thích những vật dụng có gam màu hồng bởi chúng tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng”, cô chia sẻ.
Nhập mô tả c
Miu Lê chúc mừng ông chủ nhân dịp khai trương đầu năm.
Nhập mô
Sau đó, người đẹp ra về trên chiếc xe màu đen sang trọng.

Địa chỉ: Duy Luxury Store, 45-47 Hùng Vương phường 4, quận 5, TP HCM

Điện thoại: (08) 352 33333 - (08) 352 33333

Liên hệ Mr Duy qua điện thoại 0976 456 789 - 096 777 7777 hoặc facebook.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm