Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê dạy nữ hoàng phòng vé xứ Hàn múa quạt

Nữ diễn viên chính trong "Em là bà nội của anh" khá cởi mở, thân thiện trong vai trò chủ nhà của sự kiện "Bà nội Việt - Hàn hội ngộ" vừa diễn ra tại Hà Nội.

Buổi giao lưu chiều 9/12 có sự góp mặt của 2 đạo diễn Hwang Dong Hyeok - Phan Gia Nhật Linh cùng diễn viên Miu Lê và Shim Eun Kyung. Hai người đẹp 9X cùng đảm nhận một vai diễn trong 2 phiên bản Việt - Hàn của Miss Granny (tên Việt: Em là bà nội của anh). 
Trong buổi giao lưu giữa đạo diễn và diễn viên của 2 phiên bản, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tiết lộ Miu Lê chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của anh và ê-kíp cho vai Thanh Nga, sau khi một diễn viên khác từ chối lời mời tham gia phim. Tuy nhiên, Miu Lê lại làm tốt hơn sự kỳ vọng của mọi người. 
Miu Lê cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Hwang Dong Hyeok và Shim Eun Kyung. Cả hai vị khách tới từ Hàn Quốc đều khẳng định cô có lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, phù hợp với hình ảnh của nhân vật trong nguyên tác.
Trong buổi giao lưu, Miu Lê dành thời gian hướng dẫn nữ diễn viên Hàn Quốc múa quạt và tập thể dục ngay trên sân khấu. 
Nữ ca sĩ Quên như chưa từng yêu tự thú không còn nhớ rõ từng động tác mà mình đã biểu diễn như trong phim nhưng vẫn rất tự tin biểu diễn làm mẫu cho Shim Eun Kyung. Trong khi đó, "nữ hoàng phòng vé" xứ Hàn lại tỏ ra ngại ngùng bởi đang diện váy ngắn.
Ê-kíp làm phim Em là bà nội của anh chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng đạo diễn Hwang Dong Hyeok và nữ diễn viên Shim Eun Kyung. 
Đó là bức tranh chân dung của hai nghệ sĩ Hàn Quốc. Đạo diễn Hwang Dong Hyeok khá bất ngờ khi nhận được món quà này. Khi biết đây là bức tranh làm từ gạo, anh càng tỏ ra thích thú. 
Đáp lại tình cảm của các nghệ sĩ Việt, Shim Eun Kyung và Hwang Dong Hyeok tặng Miu Lê cùng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh những món quà rất dễ thương. Biết nữ diễn viên Việt Nam hâm mộ ban nhạc Big Bang, ngôi sao nhí của Tứ thần ký tặng cô những chú gấu bông được hoá trang hệt như các ngôi sao ca nhạc.
Miu Lê hào hứng đọc tên từng thành viên trong ban nhạc.
Miu Lê hướng dẫn Shim Eun Kyung múa quạt Tự nhận không còn nhớ rõ các động tác nhưng Miu Lê vẫn nhiệt tình chỉ cho nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc bài múa từng thể hiện trong phim "Em là bà nội của anh".

Việt Hùng - G.A

Bạn có thể quan tâm