Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
8 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
Những chiếc áo ngực đính cườm, quần lót sequin trở thành điểm nhấn cho outfit, giúp các tín đồ thời trang trở thành tâm điểm chú ý tại các buổi tiệc tối.
Qua các nhân vật, tình tiết xảy ra trong truyện, bé dễ dàng nhìn nhận được cảm xúc, hiểu được các bài học quý giá, từ đó từng bước trở thành em bé độc lập, tự tin, có kỹ năng sống.
Con gái 16 tuổi của siêu mẫu Heidi Klum gây chú ý khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Đức số tháng 12/2020.
Ở lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden, Ella Emhoff từng gây ấn tượng khi diện trang phục đính kết lấp lánh đến từ hãng Miu Miu.
Không chỉ có nhan sắc, các cô gái này còn toát thần thái thu hút khi khoác lên mình bộ cánh xa xỉ.
Prada, Versace, Hermes hay Armani là đứa con tinh thần của các huyền thoại thời trang thế giới, hiện có giá trị hàng tỷ USD.