Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Xpander bán hơn 25.000 xe sau 1 năm ra mắt

Gia nhập thị trường Việt Nam trong hơn 1 năm, Mitsubishi Xpander đạt doanh số 25.000 xe, chiếm 10% số lượng xe bán ra trên toàn cầu.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ 2019, tính đến tháng 5 năm nay, mẫu xe đa dụng Xpander đạt doanh số 25.000 xe. Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết đây là cột mốc đánh dấu nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người dùng.

Mitsubishi Xpander anh 1

Mitsubishi Xpander đạt doanh số hơn 25.000 xe, chiếm 10% số lượng Xpander toàn cầu.

Xpander sở hữu thiết kế hiện đại, tính tiện dụng cao và phù hợp với phân khúc khách hàng tại Đông Nam Á. Sau 3 năm, tổng số xe Xpander bán ra trên toàn cầu đạt 251.064 chiếc (tính đến tháng 3), trong đó thị trường Việt Nam chiếm xấp xỉ 10% doanh số dù chỉ mới ra mắt hơn một năm. Xpander cũng nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Đông Nam Á 2019 theo số liệu bán hàng tổng hợp của Focus2move.

Tại Indonesia, năm 2017 và 2018, Xpander đạt 9 giải thưởng quan trọng được trao bởi các tổ chức như Gridoto Award 2018, Otomotif Awards 2018, GIIAS 2017… Tại Philippines, năm 2019, xe giành giải thưởng “Model of the Year - Mẫu xe của năm” và “Best Design - Mẫu xe có thiết kế xuất sắc” cho hạng mục xe MPV trong khuôn khổ giải thưởng Auto Focus People’s Choice Awards (AFPCA).

Năm nay, Mitsubishi Xpander tiếp tục đạt giải “The Best Small MPV - MPV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2020” do tổ chức Otomotif Award Indonesia bình chọn và đánh giá. Đây là lần thứ 2 mẫu xe của Mitsubishi nhận được giải thưởng này tại thị trường Indonesia.

Ở thị trường Việt Nam, Xpander nhận được phản hồi tích cực nhờ thiết kế Dynamic Shield hiện đại, nội thất rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, vận hành ổn định và nhiều trang bị tiện nghi theo triết lý Omotenashi.

Mitsubishi Xpander anh 2

Nội thất rộng rãi, tiện nghi, tinh kinh tế cao giúp Xpander được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn.

Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành và gắn bó cùng hãng trong thời gian qua, Mitsubishi Motors Việt Nam dành tặng một voucher thay dầu miễn phí cho 25.000 khách đang sở hữu xe Mitsubishi Xpander. Với khách hàng mua Xpander mới trong tháng 5 sẽ được nhận quà tặng bảo hiểm vật chất đến 9 triệu đồng.

Bên cạnh đó, để lưu giữ những khoảnh khắc gia đình giữa khách hàng với bạn đồng hành Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Tự hào đại gia đình Xpander”. Khách hàng chia sẻ cảm nghĩ, hình ảnh, trải nghiệm khó quên của gia đình cùng Mitsubishi Xpander để có cơ hội nhận 1 trong 300 mô hình xe Xpander giá trị từ MMV.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm