Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản số sàn ra mắt tại VN, giá 555 triệu

Ngày 15/6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) ra mắt Xpander 2020 phiên bản số sàn (MT)có giá 555 triệu đồng.

Với doanh số 25.000 xe Xpander tại Việt Nam sau gần 2 năm giới thiệu, MMV giới thiệu bản nâng cấp cho Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản số sàn vào ngày 15/6.

Đi cùng việc nâng cấp Xpander AT với nhiều trang bị và tiện nghi, phiên bản Xpander MT mang tính kinh tế cao, phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình và kinh doanh dịch vụ. Xpander MT 2020 thay đổi một số chi tiết về nội - ngoại thất nhưng vẫn giữ mức giá hấp dẫn so với phiên bản cũ, đáp ứng những giá trị thiết thực cho người sử dụng.

Mitsubishi Xpander 2020 MT với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng góc cạnh, năng động, cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Mâm xe 16 inch tăng tính thẩm mỹ tổng thể. Khoang nội thất sở hữu tông màu tối tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và dễ vệ sinh.

Mitsubishi anh 1

Ngoại hình khỏe khoắn, thể thao của Mitsubishi Xpander 2020 MT.

Với chiều dài tổng thể đến 2.775 mm, Xpander MT được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái. Với bán kính quay vòng tối thiểu 5,2 m, xe dễ dàng xoay trở trong đô thị chật hẹp.

Mitsubishi anh 2

Nội thất trong xe tối màu vừa tạo nét sang trọng, vừa dễ vệ sinh.

Phiên bản Xpander MT cũng giữ những tính năng vận hành và an toàn hiện đại như thống cân bằng điện tử (ASC); hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)… Các hệ thống này giúp tăng khả năng bảo vệ hành khách, đáp ứng nhu cầu cho cả mục đích kinh doanh lẫn cá nhân.

Mitsubishi anh 3

Xpander 2020 MT được trang bị những tính năng vận hành và an toàn hiện đại.

Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản số sàn là lựa chọn phù hợp cho gia đình Việt với mục đích sử dụng đa dạng. Xe hứa hẹn trở thành “bạn đường” đáng tin của các gia đình hay những khách hàng có nhu cầu nâng cấp từ các dòng sedan. Phiên bản số sàn này cũng phù hợp với những ai muốn tìm kiếm phương tiện di chuyển có tính kinh tế cao, vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

Sở hữu nâng cấp về thiết kế ngoại - nội thất, Xpander MT 2020 có mức giá niêm yết 555 triệu đồngcùng 4 màu lựa chọn. Từ nay đến 31/7, khách hàng mua xe nhận ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất, trị giá đến 9 triệu đồng.

Bên cạnh việc làm mới sản phẩm, MMV nỗ lực trong xây dựng và mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ sau bán hàng (37 nhà phân phối ủy quyền trên 27 tỉnh thành cả nước và tiếp tục tăng trong tương lai). Hãng cũng điều chỉnh giá phụ tùng ở mức hợp lý, giúp khách hàng thuận lợi khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe mới cũng như các dịch vụ hậu mãi, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm