Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitrovic bị MU quay lưng vì tấm thẻ đỏ

MU được cho là ngừng quan tâm tới Aleksandar Mitrovic do tiền đạo này có hành động thiếu kiểm soát trong thất bại của Fulham ở tứ kết FA Cup hôm 19/3.

MU không còn hứng thú với việc chiêu mộ Mitrovic. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, MU theo dõi màn trình diễn của Mitrovic suốt mùa giải này. Họ cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Anthony Martial liên tục chấn thương, còn Wout Weghorst chỉ là phương án dự phòng. Tuy nhiên, sự cố trong trận thắng Fulham 3-1 ở FA Cup khiến Mitrovic mất điểm với "Quỷ đỏ".

Nguồn tin khẳng định HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của chân sút 28 tuổi. Ông thích những cầu thủ có lối chơi xông xáo, không ngại va chạm. Tuy nhiên, cầu thủ đó phải giữ được sự điềm tĩnh trong mọi tình huống. Mitrovic lại không có tố chất này. Vì thế, Ten Hag cho rằng tiền đạo người Serbia không phải là cái tên phù hợp.

Mọi chuyện bắt đầu từ sự cố ở phút 70 khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Kavanagh phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn dùng tay để đẩy trọng tài chính. Ông Kavanagh ngay lập tức rút thẻ đỏ tiếp theo dành cho tiền đạo bên phía Fulham. Không chỉ mất hai mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng.

FA sau đó ra thông báo điều tra Fulham 3 tội trạng: Mitrovic và HLV Silva có hành vi không đúng mực, còn CLB thành London không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân. Theo Daily Mail, Mitrovic có thể bị treo giò nhiều hơn 3 trận.

MU cũng không thoát tội. "Manchester United đã để cầu thủ vây trọng tài trong tình huống ở phút 71 trận gặp Fulham tại FA Cup hôm 19/3. Đội chủ sân Old Trafford bị cáo buộc không đảm bảo hành vi đúng mực của cầu thủ. Man United có thời hạn đến ngày 27/3 để phản hồi", Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo.

Highlights Morocco - Brazil: Casemiro ghi bàn Tiền vệ của MU ghi bàn nhưng không thể giúp tuyển Brazil tránh khỏi thất bại 1-2 trước chủ nhà Morocco ở trận giao hữu rạng sáng 26/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Varane cân nhắc giải nghệ ở MU

Trung vệ Raphael Varane cho rằng anh sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác ngoài MU, Real Madrid hoặc Lens.

Tiền vệ MU lập siêu phẩm đá phạt ở vòng loại EURO

Rạng sáng 25/3 (giờ Hà Nội), Marcel Sabitzer tỏa sáng với 2 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 4-1 của tuyển Áo trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Telles được phép đối đầu MU ở Europa League

Hậu vệ người Brazil khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn và đủ điều kiện góp mặt trong hai lượt trận vòng tứ kết Europa League với MU tháng 4 tới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm