Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitrovic bị cấm thi đấu 8 trận

Aleksandar Mitrovic bị treo giò 8 trận và nộp phạt 75.000 bảng vì hành động sai trái trong thất bại 1-3 của Fulham trước MU ở tứ kết FA Cup hôm 19/3.

"Aleksandar Mitrovic bị treo giò 8 trận và nộp phạt 75.000 bảng. HLV Marco Silva phải chấp hành lệnh cấm chỉ đạo trong hai trận và nộp phạt 20.000 bảng. Câu lạc bộ nộp phạt 40.000 bảng vì không không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ trên sân", trang web Fulham thông báo trong tối 4/4 (giờ Hà Nội).

Trước đó, Mitrovic thừa nhận: "Tôi hối hận về hành động của mình. Tôi đã để nỗi thất vọng của bản thân lấn át cái tôi và cách tôi phản ứng là sai lầm. Tôi chấp nhận án phạt cấm thi đấu vì chiếc thẻ đỏ. Tôi đã chủ động liên lạc và nói chuyện với trọng tài chính Chris Kavanagh để xin lỗi. Tôi cũng tình nguyện chấp nhận án phạt từ phía CLB chủ quản".

Mọi chuyện bắt đầu từ sự cố ở phút 70 khi MU đang bị dẫn 1-0, Jadon Sancho có cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Anh rê qua thủ môn Bernd Leno nhưng lại sút trúng Willian. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Kavanagh phát hiện Willian dùng tay cản bóng. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền.

Khi ông Kavanagh trở lại sân, Mitrovic bất ngờ tiến đến quát mắng, thậm chí còn dùng tay để đẩy trọng tài chính. Ông Kavanagh ngay lập tức rút thẻ đỏ tiếp theo dành cho tiền đạo bên phía Fulham. Không chỉ mất hai mũi tấn công chủ lực, Fulham còn mất luôn cả HLV Marco Silva. Thuyền trưởng của đội khách bị đuổi vì lỗi phản ứng.

Theo Goal, MU theo dõi màn trình diễn của Mitrovic suốt mùa giải này. Họ cần bổ sung tiền đạo trong bối cảnh Anthony Martial liên tục chấn thương còn Wout Weghorst chỉ là phương án dự phòng. Tuy nhiên, sự cố trong trận thắng Fulham 3-1 ở FA Cup khiến Mitrovic mất điểm với "Quỷ đỏ".

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo nối dài mạch phong độ thăng hoa

Rạng sáng 5/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 của Al Nassr trước Al Adalh ở vòng 22 Saudi Pro League.

HLV Tuchel cùng Bayern nhận thất bại gây sốc

Rạng sáng 5/4, Bayern có lợi thế sân nhà nhưng bất ngờ thua ngược Freiburg 1-2 ở tứ kết Cúp Quốc gia Đức.

FA buộc tội Fulham sau trận thua ngược MU

HLV Marco Silva, Aleksandar Mitrovic và CLB Fulham đều bị buộc tội sau khi có hành động vượt quá giới hạn trong thất bại 1-3 trước MU ở tứ kết FA Cup hôm 19/3.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm