Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss World Việt Nam dùng sân khấu xoay 360 độ

Bên cạnh nhan sắc của dàn thí sinh, người hâm mộ sắc đẹp được thưởng ngoạn một đêm tiệc ánh sáng đầy nghệ thuật và ấn tượng đến từ sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Sau thành công của loạt chương trình hoa hậu năm 2022, Công ty Sen Vàng tiếp tục đăng cai nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín tại Việt Nam, mở đầu là mùa thi Miss World Việt Nam 2023. Sau 1 tháng đồng hành cùng chương trình và ban huấn luyện, 59 thí sinh bước vào đêm chung khảo đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Với không gian sân khấu tại nhà hát Hòa Bình (quận 10, TP.HCM), tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo nên một đêm diễn mãn nhãn với sự nổi bật của loạt ánh sáng, màu sắc hòa hợp với trang phục của từng phần trình diễn.

Miss World Viet Nam anh 1

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tạo nên sân khấu đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2023 đầy màu sắc.

Tuy không có không gian rộng lớn như các sân khấu ngoài trời, đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2023 vẫn được dàn dựng chỉn chu, tỉ mỉ và đầu tư. Với sự ăn ý của các nhà thiết kế, ban chuyên môn, đạo diễn sân khấu, đạo diễn catwalk, biên đạo… và đặc biệt qua bàn tay dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, từng tiết mục đã mang nhiều bất ngờ cho người xem.

Với phần tiết mục đồng diễn mở màn, chương trình đã ngay lập tức tạo điểm nhấn với sự xuất hiện ấn tượng của 59 thí sinh. Theo đó, các cô gái xinh đẹp với những bộ váy tua rua đến từ nhà thiết kế Tony Phạm và găng tay hồng neon đã tạo nên hiệu ứng cả về thị giác lẫn cảm xúc. Không những thế, visual led cùng khả năng sử dụng ánh sáng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã điều hướng được sự tập trung của khán giả cũng như tạo thêm chiều sâu cho từng phần biểu diễn.

Miss World Viet Nam anh 2

Sân khấu ấn tượng, được dàn dựng công phu của đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2023.

Bên cạnh khả năng dàn dựng về sân khấu, các góc quay mới mẻ, sự đầu tư thiết bị chất lượng cao cũng được chương trình chuẩn bị chỉn chu. Dù chỉ xem qua livestream, nhiều khán giả đã để lại bình luận tích cực, nhiều lời khen có cánh cho sự tỉ mỉ của các góc quay. Đặc biệt, phần thi bikini cũng được đánh giá cao vì những thước phim bắt trọn thần thái, vóc dáng cùng những đường catwalk điêu luyện và nóng bỏng của dàn người đẹp Miss World Việt Nam 2023. Đặc biệt, hiệu ứng sân khấu xoay tròn 360 độ mang đến một phần trình diễn đặc sắc cho các thí sinh.

Về tổng quan chương trình, có thể thấy sự tỉ mỉ và hòa hợp trong các khâu dàn dựng, đặc biệt là sự đa dạng về gu thẩm mỹ và góc nhìn nghệ thuật giữa các tiết mục khác nhau. Qua bàn tay của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, sân khấu ấn tượng, ánh sáng rực rỡ kết hợp với những góc quay nghệ thuật đã trở thành một trong những yếu tố tiên quyết giúp tôn lên các phần trình diễn của 59 thí sinh.

Miss World Viet Nam anh 3

Các thí sinh đã có phần thể hiện ấn tượng tại đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2023.

Với chủ đề “Dream Land - Vùng đất của những giấc mơ”, Miss World Việt Nam 2023 là nơi mỗi thí sinh có thể ươm mầm ước mơ bằng nhan sắc, tài năng và trí tuệ đồng thời chăm sóc hạt mầm ấy bằng nỗ lực vượt qua bản thân cùng trái tim ấm áp biết hướng về cộng đồng. Từ đó, các cô gái có thể vươn mình chạm đến chiếc vương miện danh giá, lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại ra thế giới.

Lan An

Bạn có thể quan tâm