Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr tất bật chuẩn bị váy cho đám cưới lần 2

Cựu thiên thần Victoria's Secret bật mí cô đang hào hứng lên kế hoạch cho đám cưới với tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang ET, Miranda Kerr chia sẻ: "Những gì tôi có thể nói là chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ, rất thú vị".

Không tiết lộ chi tiết nhưng cựu thiên thần nội y cho biết váy cưới của cô đang trong quá trình hoàn thiện và làm hoàn toàn thủ công.

Miranda Kerr và tỷ phú ngành công nghệ Evan Spiegel bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2015. Cặp uyên ương tổ chức tiệc đính hôn bí mật tại một khách sạn sang trọng tại Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 11/2016.

Evan Spiegel kém bạn gái 7 tuổi và chưa từng lập gia đình. Còn Miranda Kerr từng kết hôn với tài tử Orlando Bloom và có một cậu con trai 6 tuổi tên Flynn.

Miranda Kerr cuoi lan 2 anh 1
Miranda Kerr tươi tắn trong buổi ghi hình quảng cáo. Ảnh: ET.

Dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới, Miranda Kerr vẫn đều đặn tham gia các chiến dịch quảng cáo. Mới đây, cô có buổi ghi hình cho giải Super Bowl 2017, bên cạnh cầu thủ Cam Newton. 

Cựu thiên thần Victoria's Secret cho biết đây là lần đầu cô gặp Newton nhưng cả hai trò chuyện rất vui vẻ ở hậu trường.

Cũng trong buổi phỏng vấn, bà mẹ một con chia sẻ dự định tổ chức một buổi tiệc tại căn hộ ở Los Angeles cùng bạn bè để xem thi đấu. Cô sẽ vào bếp chuẩn bị mọi thứ. Nhưng khi được hỏi có mời chồng cũ Orlando Bloom và ca sĩ Katy Perry đến dự, Miranda nói: "Thực sự tôi không biết, chúng tôi chưa lên kế hoạch cụ thể". 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm