Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr đưa bạn trai tỷ phú về ra mắt gia đình

Báo chí cho biết người thân của cựu thiên thần Victoria's Secret hài lòng ra mặt với doanh nhân thế hệ 9X.

Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 1
Miranda Kerr mới đây thông báo về việc đã đính hôn với người sáng lập Snapchat - Evan Spiegel. Cô chia sẻ tấm ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân cùng dòng ghi chú: “Tôi đã nói em đồng ý”. The Sun hôm 23/7 cho hay cựu thiên thần Victoria’s Secret đã dẫn bạn trai về nhà ra mắt trước thời điểm cầu hôn.
Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 2
Khi có mặt tại quê nhà Miranda ở Australia, doanh nhân Evan mặc trang phục đơn giản.

Evan Spiegel sở hữu khối tài sản tương đương 2,1 tỷ USD.

 

 

Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 3
Miranda nhiều năm nay định cư tại Malibu, California (Mỹ). Thời gian qua cô tranh thủ về nhà dự tiệc sinh nhật ông bà và nhân cơ hội giới thiệu vị hôn phu. Đây là lần đầu tiên anh gặp gỡ gia đình Miranda.

 

Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 4
Theo thông tin cả gia đình đã sum họp và ăn uống tại nhà hàng thuộc sở hữu nhà Kerr tại Hunter Valley, South Wales. “Họ thực sự hạnh phúc”, đại diện tỷ phú Evan chia sẻ với Mail Online.

 

 

Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 5
Gia đình Miranda rất hài lòng về chàng rể tương lai. Cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với tài tử Orlando Bloom. Họ có với nhau một bé trai - Flynn. Năm 2013, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Hiện, Orlando hẹn hò với Katy Perry và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cùng vợ cũ.
Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 6
Evan bên những thành viên trong gia đình Kerr. Hai người gặp nhau lần đầu vào năm 2014 trong một sự kiện do LV tổ chức. Họ công khai hẹn hò sau đó không lâu. Hồi tháng 5, Miranda chuyển đến sống tại biệt thự của hôn phu. Họ từng gây chú ý khi xuất hiện tình cảm trong buổi tiệc do Tổng thống Barack Obama tổ chức.
Miradan Kerr va Evan Spiegel ra mat gia dinh anh 7
Sau kỳ nghỉ bên gia đình, cặp sao đáp chuyến bay về Mỹ. Hơn bạn trai 7 tuổi nhưng Miranda chia sẻ cô giống như "người phụ nữ bé nhỏ trong tình yêu".

Hiểu Nguyệt

Ảnh: The Sun, Sina.

Bạn có thể quan tâm