Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr cử bảo mẫu tới giúp chồng cũ trông con

Con trai của siêu mẫu Miranda Kerr luôn có cô trông trẻ đi cùng mỗi khi cậu bé được ở với bố là tài tử Orlando Bloom.

Dù đã ly hôn nhưng cặp vợ chồng Orlando Bloom – Miranda Kerr vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai 3 tuổi Flynn. Dù chưa bao giờ nghi ngờ kỹ năng làm bố của Orlando Bloom nhưng để đảm bảo những gì tốt nhất cho Flynn, cô vẫn cử người trông trẻ đi cùng cậu bé mỗi khi Flynn đến chơi với bố. 

Miranda và con trai Flynn.
Miranda và con trai Flynn.

“Người trông trẻ túc trực bên Flynn mọi lúc mọi nơi khi thằng bé ở cùng bố. Đừng hiểu nhầm tôi, anh ấy là một người cha tốt, còn tôi là người mẹ muốn che chở cho con trai và để chắc chắn tất cả những gì thằng bé cần đều có” – Miranda chia sẻ cùng tạp chí Sunday Times.

Cựu thiên thần nội y còn tiết lộ chồng cũ Orlando cũng ủng hộ ý tưởng này vì nó giúp anh giảm bớt áp lực khi ở bên con trai cưng.

Trước đó, Miranda từng cho biết cô và Orlando dù ly hôn nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Họ trò chuyện với nhau mỗi ngày chứ không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Siêu mẫu cho biết: “Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau, chúng tôi vẫn mãi là một gia đình và yêu thương lẫn nhau”.

Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.
Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.

Cách đây không lâu, siêu mẫu 31 tuổi phủ nhận cô là lý do khiến 2 ông lớn truyền thông Úc James Packer và David Gyngell  gây gổ nhau hồi tháng 5 vừa qua: “Họ không đánh nhau vì tôi. James và tôi là bạn bè nhưng mọi người cứ thích dựng chuyện, họ muốn gán ghép tôi với ai đó”. Ngoài Miranda, chính Orlando cũng vướng vào nhiều tin đồn tình ái sau khi ly hôn. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm