Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miralem Pjanic ra mắt tại CLB Barcelona

Trong buổi họp báo ra mắt tại Barcelona, Miralem Pjanic cho biết anh hạnh phúc khi sắp được ngồi cùng phòng thay đồ với Lionel Messi.

"Tôi đã gặp Messi 2 ngày trước. Trong sự nghiệp, tôi may mắn chơi cùng những cầu thủ vĩ đại như Cristiano Ronaldo hay Francesco Totti. Họ là tấm gương của tôi. Với Messi, tôi sẽ ngồi chung phòng thay đồ với người ngoài hành tinh", Marca dẫn lời Pjanic trong buổi ra mắt CLB mới.

"Tôi cần thời gian để thích nghi tại Barca. Tôi phải hiểu đồng đội mới, biết rõ cách chơi của CLB. Barca từng có bộ ba tiền vệ Busquets - Iniesta - Xavi. Rất khó để tái hiện hình ảnh của bộ ba đó. Barca luôn chú trọng đến tuyến tiền vệ và họ muốn tôi thích nghi nhanh", Pjanic nói tiếp.

messi anh 1

Pjanic hứa hẹn giúp Barca nâng cấp tuyến giữa. Ảnh: Getty.

Barca chiêu mộ Pjanic từ Juventus với giá 60 triệu euro. Trước đó, Barca đồng ý để tiền vệ Arthur Melo chuyển đến Juventus. Pjanic đến Barca từ một tuần trước. Anh tham gia buổi tập vào chiều 15/9 (giờ Hà Nội) của Barca trước khi dự buổi họp báo ra mắt truyền thông và CĐV.

Khi được hỏi về chuyện Messi quyết định ở lại Barca, Pjanic nói: "Tôi không thể nghĩ tới cảnh Messi khoác áo CLB khác. Khao khát của tôi là Messi ở lại Barca. Với Suarez, đây là cầu thủ săn bàn tuyệt vời. Suarez có nhiều đóng góp cho Barca, nhưng không rõ tương lai của anh ấy sẽ ra sao?".

"Dù Suarez ra đi hay ở lại, quyết định của anh ấy sẽ ổn. Nếu Suarez muốn lời khuyên, tôi sẵn sàng, nhưng dường như anh ấy không cần điều này", Pjanic chia sẻ thêm.

Pjanic từng khoác áo các CLB Lyon, AS Roma và Juventus. Trong đó, giai đoạn khoác áo Juventus từ 2016-2020 giúp Pjanic chinh phục nhiều thành công nhất. Anh ra sân 178 trận cho Juventus, ghi 22 bàn.

Tiền vệ người Bosnia cùng Juventus vô địch Serie A 4 mùa giải liên tiếp, cùng 2 lần giành cúp quốc gia Italy.

Messi gọi đối thủ là 'đồ ngốc' Trong trận giao hữu giữa Barcelona và Gimnastic Tarragona rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi ức chế khi bị Javier Ribelles truy cản quyết liệt từ phía sau.

Chủ tịch Barca muốn Messi giảm lương

Siêu sao người Argentina có thể không giữ được thu nhập hơn 40 triệu euro mỗi mùa tại Barca.

Messi có một tỷ USD thu nhập

Với 126 triệu USD kiếm được trong năm 2020, Lionel Messi trở thành cầu thủ thứ 2 có thu nhập chạm mốc một tỷ USD, sau Cristiano Ronaldo.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm