Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini concert xịn như bản gốc sau sự kiện Daesung Fan Day Tour

Ngày 6/7, sân khấu cuối của Daesung Fan Day Tour - D’s Road chính thức hạ màn, nhưng cảm xúc cùng tình yêu mà các fan đã mất 12 năm để chờ đợi vẫn còn nguyên vẹn.

Nắm bắt nỗi niềm của người hâm hộ, Tiger Soju đã không ngần ngại “tất tay” để mang đến cho hàng nghìn khán giả một đêm fan day trọn vẹn nhất. 12 năm kể từ lần đầu tiên vào năm 2012, ngày 5/7 vừa qua, Daesung - giọng ca đầy nội lực của nhóm nhạc huyền thoại Big Bang - chính thức đặt chân đến Việt Nam, chuẩn bị cho đêm diễn cuối cùng trong chuỗi fan day tại châu Á.

Tiger Soju anh 1

Nhân tố bí ẩn tại D’s Road chính là Tiger Soju với hàng loạt hoạt động trước giờ G, khiến nguồn nhiệt tại sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết.

6/7 trở thành một ngày không thể quên với vô số khán giả bởi hàng loạt điểm sáng đến từ Daesung và cả một nhân tố bí ẩn mang tên “T.S”. Dưới cái nắng 38 độ C, đông đảo fan tập trung tại khu vực sân chờ, quá trình check-in diễn ra thuận lợi dù có hàng nghìn người. Tình cảm mà người hâm mộ dành cho thần tượng đã khiến những khoảnh khắc đợi chờ trở nên ngọt êm.

Tiger Soju anh 2

Khoảnh khắc khi Daesung chính thức bước lên sân khấu với âm thanh, ánh sáng cực đỉnh từ D’s Road, người hâm mộ vỡ oà trong cảm xúc của chính mình.

Hàng loạt ca khúc ballad gắn liền với Big Bang đã được Daesung tái hiện đầy nội lực như Blue, Lies, Haru Haru… Vẫn những ánh đèn ấy cùng biển vàng lightstick ấy và giai điệu thân thuộc, nhưng chỉ còn một người đứng trên sân khấu. Khoảnh khắc Still Life cất lên đầy hoài niệm, người hâm mộ đã cùng rơi nước mắt với âm nhạc được xem như thanh xuân của họ.

Tiger Soju anh 3

Thần tượng thanh xuân đã mang đến vô vàn tràng cười cũng như giọt nước mắt xúc động cho người hâm mộ.

Cả khán phòng như đóng băng ngay tại thời điểm ấy. “Chúng ta đã phải chờ đợi lâu đến thế nào để gặp được nhau” - một khán giả có mặt tại fan day bộc bạch. Chưa đầy 10 phút sau, Daesung đã kéo mood của cả khán phòng “kịch trần, bay phấp phới” khi mang đến bộ đôi EDM của Big Bang là Fantastic Baby Bang Bang Bang. Hành trình âm nhạc của Daesung được tái hiện qua D's Road kết thúc nhanh hệt như một cái chớp mắt.

Tiger Soju anh 4

Khoảnh khắc người hâm mộ “quẩy” hết mình với thanh xuân.

Ra về với nhiều tiếc nuối nhưng chỉ chưa đầy 5 phút sau, đông đảo người hâm mộ đã được tham gia ngay vào một mini concert đúng nghĩa do Tiger Soju tổ chức.

Là thành viên được bổ nhiệm năm 2024 của Big Bang, Tiger Soju đã “chiều fan số 2 thì chắc chỉ có Daesung mới có thể là số 1”. Âm nhạc sôi động kết hợp với fanchant bùng nổ từ người hâm mộ biến cả khoảng sân Nhà thi đấu Quân khu 7 trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.

Tiger Soju anh 5

Đến quản lý Daesung còn phải đặt câu hỏi cho sự cuồng nhiệt mà Tiger Soju tạo nên, hệt như một lời tạm biệt mà fan Việt Nam dành tặng chàng ca sĩ.

Chuỗi Daesung Fan Day Tour - D's Road đã kết thúc nhưng sự chờ đợi mà các fan hâm mộ dành cho Big Bang vẫn luôn ở đó.

“2023 Tiger Soju đã tạo nên một mini concert tại Hội An cho chúng tôi. 2024 thương hiệu đồng hành cùng Daesung Fan Day Tour - D's Road để chúng tôi sống trọn vẹn một ngày với tình yêu và tuổi trẻ của mình cách đây hơn một thập kỷ. 2025 liệu Tiger Soju sẽ tiếp tục làm gì đây? Dù câu trả lời ấy có thế nào thì cũng cảm ơn thương hiệu về những giây phút của hiện tại”, chị T.H.T (quận 3, TP.HCM) chia sẻ tại sự kiện.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm