Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tuấn La Thăng xuống phố với xế hộp 3 tỷ đồng

Chiều 6/3, Minh Tuấn A# xuất hiện tại một con phố nhỏ của quận Phú Nhuận - TP. HCM trên chiếc xe Range Rover màu trắng cá tính và sang trọng.


Một nguồn tin thân thiết với nam ca sĩ tiết lộ, chiếc xe có giá hơn 3 tỷ đồng. Minh Tuấn lái xe này được khoảng 6 tháng. 
Minh Tuấn khá cầu kỳ khi mua chiếc xe này. Anh tự mình đặt từ Anh hồi tháng 2/2013 và tới tận tháng 7 mới được nhận xe. 
Thời gian vừa qua, Minh Tuấn khá im hơi lặng tiếng. Anh gần như không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nào ngoài một vài sản phẩm nhạc về đạo Phật. Nam ca sĩ từng chia sẻ bên cạnh việc quản lý nhóm La Thăng, anh muốn dành thời gian phát triển dự án từ thiện Đạo làm con nên đành tạm thời xao nhãng chuyện âm nhạc. 
Bên cạnh các hoạt động từ thiện, Minh Tuấn còn tập trung chăm lo cho việc kinh doanh thời trang. Chiều 6/3, anh đã ghé qua shop thời trang của mình. Tuấn A# từng chia sẻ không hối hận vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, kể cả scandal với Chí Thiện: "Tôi không có gì phải ân hận về những gì đã qua vì mỗi một giai đoạn đều cho mình những trải nghiệm riêng. Bởi vậy mà trong 10 năm đó, tôi đã trưởng thành để bắt đầu cho mình một tương lai vững vàng hơn".
Minh Tuấn từng ấp ủ nhiều kế hoạch với cửa hàng thời trang nam này. Tuy nhiên, vì bận rộn với những công việc khác nhau, anh không có thời gian chăm chút hay ra nước ngoài nhập hàng cho shop. Chính bởi vậy, hiện tại, cửa hàng chỉ còn là chốn đi về của Minh Tuấn cũng như các học trò và bạn bè thân thiết. 
Anh thường để học trò và bạn bè mượn đồ của shop để đi diễn, dự tiệc... 
Trong năm 2014, Minh Tuấn sẽ tái xuất làng giải trí với nhiều dự định âm nhạc mới. Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiết lộ sẽ sớm phát hành một album gồm 4 DVD được đầu tư và thực hiện khá kỳ công. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhận được một vài lời mời đóng phim và đang cân nhắc. 
MInh Tuấn tranh thủ lựa chọn trang phục trước khi rời khỏi cửa hàng. Chiều ngày 6/3, anh có chuyến đi thiện nguyện tại một bệnh viện ở quận 5 cùng nhiều đồng nghiệp như Bùi Anh Tuấn, Khởi My...

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm