Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú lại không phục kết quả Lan Khuê loại Thiên Nga

Việc Hoa khôi Áo dài giữ lại thí sinh của Hoàng Thuỳ đã khiến Minh Tú không hài lòng. Nữ huấn luyện viên cho rằng kết quả tập 8 The Face không công tâm.

The Face tập 8: Lan Khuê cảnh cáo Hoàng Thùy Ở tập 8, đội Lan Khuê thắng thử thách, Hoàng Thùy buộc phải đưa Phương Chi vào phòng loại, đối đầu với Thiên Nga. Để gửi gắm thí sinh, Hoàng Thùy đã xông vào phòng loại trừ.

Tập 8 chương trình The Face phát sóng tối 30/7 đưa top 6 đến với hai thử thách Diễn xuất - Chụp ảnh cùng host Hữu Vi và tham gia giới thiệu dòng sản phẩm mới của nhãn hàng ở vai trò chuyên gia định hướng làm đẹp.

Ở thử thách chính, ngoài việc thể hiện khả năng diễn xuất, các thí sinh còn chứng tỏ sự am hiểu về xu hướng mỹ phẩm. Chặng đua đến ngôi vị quán quân ngày càng rút ngắn buộc các thí sinh phải nỗ lực hết mình trong những thử thách của chương trình.

Tuần này, thí sinh của đội Lan Khuê - Phan Ngân nhận được nhiều lời khen từ đại diện của nhãn hàng và chuyên gia làm đẹp, giúp team Hoa khôi Áo dài giành chiến thắng thử thách chính.

Nắm quyền loại người chơi, Lan Khuê bước vào phòng loại trừ cùng hai thí sinh của đội bạn là Thiên Nga và Phương Chi.

Tap 8 The Face anh 1
Tường Linh được đánh giá là thực hiện thử thách chính tốt nhất, tuy nhiên chiến thắng vẫn thuộc về team Lan Khuê. Ảnh: Fong Lee.

Trước phần loại người chơi, Hoàng Thuỳ tự ý bước vào phòng loại trừ để bênh vực thí sinh của đội mình, đồng thời nhắc nhở Hoa khôi Áo dài cần công tâm khi đưa ra quyết định loại thí sinh.

Điều này đã khiến nữ huấn luyện viên chiến thắng khó chịu. Cô cho rằng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 tụ ý vào phòng loại trừ là hành động thiếu công bằng với thí sinh của Minh Tú.

“Đừng bao giờ bước vào phòng loại trừ xin xỏ cho thí sinh của mình”, Lan Khuê nhắn nhủ Hoàng Thuỳ. Dù vậy cô vẫn trao tấm vé đi tiếp cho Phương Chi, Thiên Nga ra về trong tiếc nuối. 

Khi đưa Tường Linh và Phương Chi đến gặp Lan Khuê để cảm ơn. Chân dài Next Top nhận được thái độ không mấy vui vẻ của Lan Khuê. Hoa khôi Áo dài nhắc lại việc Hoàng Thuỳ đã sai khi vào phòng loại trừ.

Đáp trả lại nhận xét của đồng nghiệp, Hoàng Thuỳ thẳng thắn cho hay việc Hoa khôi Áo dài có mặt ở phòng loại thí sinh mới là sai trái. “Đây không phải là xin xỏ mà chỉ muốn nói một lời cảm ơn. Thuỳ thấy cái sai ngày hôm nay là Khuê ở trong phòng loại trừ”, quán quân Next Top cho hay.

Tap 8 The Face anh 2
Phan Ngân được đánh giá cao ở thử thách phụ. Ảnh: Fong Lee.

Trước đó, ở thử thách chính, Tường Linh của đội Hoàng Thuỳ được cho là thí sinh hoàn thành phần thi xuất sắc nhất. Các thí sinh và huấn luyện viên Minh Tú cũng cho rằng team Hoàng Thuỳ xứng đáng chiến thắng.

Việc team Lan Khuê giành chiến thắng khiến Minh Tú không phục. Đồng thời, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam cũng nhắc nhở đồng nghiệp: “Hoàng Thuỳ à, đã chơi thì không năn nỉ, cho dù chỉ còn 1 thí sinh, Minh Tú cũng sẽ chơi hết mình, vì The Face chỉ cần một quán quân mà thôi”.

Trước khi bước vào thử thách chính, các thí sinh tham gia phần thi phụ Diễn xuất – Chụp ảnh cùng host Hữu Vi. Tham gia diễn xuất cùng top 6, nam người mẫu phải thể hiện nhiều tình huống để thử thách các cô gái. Phan Ngân đội Lan Khuê xuất sắc giành chiến thắng thử thách này. Trong khi đó, Tú Hảo gặp vấn đề sức khoẻ nên được huấn luyện viên Lan Khuê đưa vào bệnh viện. 

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm