Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú khóc, nhắn gửi antifan khi dừng chân Top 10 Miss Supranational

Trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua diễn đàn Missosology, Minh Tú không kìm được nước mắt cảm ơn khán giả dù thành quả "không được như mong đợi".

Minh Tú khóc và nói: 'Antifan ghét tôi nhưng làm tôi mạnh mẽ hơn' Đại diện Việt Nam không kìm được xúc động vì kết quả không được như mong đợi trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Trên sân khấu chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia tối 7/12 ở Ba Lan (rạng sáng 8/12 giờ Việt Nam), Minh Tú được ê-kíp của diễn đàn Missosology tiếp cận để trao chiếc cúp dành cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua diễn đàn này.

Đại diện Việt Nam cũng chính là người đẹp được Missology lựa chọn là hoa hậu trong bảng xếp hạng sắp đẹp cuối cùng trước đêm chung kết. Kết quả thực tế, người đẹp Việt Nam dừng chân ở Top 10 trong sự tiếc nuối của khán giả Việt và khán giả quốc tế.

Minh Tú nhắn gửi antifan vì những tin đồn thất thiệt?

Sau lời cảm ơn Missosology vì vinh dự trên, Minh Tú dành lời cảm ơn đến khán giả Việt: "Xin chào quý vị khán giả Việt Nam, hôm nay tôi biết thành quả của mình không được như mong đợi nhưng tôi đã cố gắng, thực sự cố gắng rất nhiều. Tôi xin lỗi vì mình đã cố gắng hết sức và tôi hy vọng những gì thể hiện ngày hôm nay sẽ không khiến mọi người thất vọng. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ".

minh tu hoa hau sieu quoc gia anh 1
Minh Tú xinh đẹp trong bộ ảnh được BTC tung ra trước giờ chung kết. Ảnh: Miss Supranational.

Khi nói bằng tiếng Việt với khán giả quê nhà, Minh Tú rơm rớm nước mắt. Đoạn clip gây xúc động với người hâm mộ sắc đẹp ở Việt Nam vì đại đa số khán giả cho rằng nữ thí sinh xứng đáng với một vị trí cao hơn.

"Ngay cả những antifan, dù các bạn ghét tôi nhưng điều đó cũng giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn và tốt đẹp hơn", Minh Tú nhắn gửi trong clip.

Việc Minh Tú nhắc đến antifan được cho là hành động khá thẳng thắn khi trong hơn một tuần qua, diễn biến xung quanh việc cô tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia là khá phức tạp. Theo giám đốc quốc gia Nguyễn Trần Hải Dương, Minh Tú đã bị người khác tung tin đồn không hay đến tận tai ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Cụ thể, người đẹp bị tung tin đồn mua giải, khiến giám đốc quốc gia của các nước khác không hài lòng, yêu cầu BTC xem xét tin đồn. Thêm vào đó, cô bị đồn chỉnh sửa ảnh của đại diện Brazil trong một bức ảnh đăng lên Instagram cá nhân của mình, khiến thân hình của đối thủ này trông không đẹp. Điều này khiến Minh Tú hứng chịu chỉ trích của antifan từ Brazil.

Sau đó, tin đồn thứ hai đã được minh oan, khi cư dân mạng tung ra một số hình ảnh khác của đại diện Brazil. Nhưng tin đồn thứ nhất bị cho là có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến thành tích của đại diện Việt Nam.

Cư dân mạng Việt buồn, tiếc nuối cho Minh Tú

Sau kết quả không như dự đoán được công bố, mạng xã hội Việt Nam đã sục sôi vì những ý kiến tiếc nuối, thậm chí phản đối. Ngay từ lúc 5h sáng, sau khi đêm chung kết kết thúc, các diễn đàn về sắc đẹp ở Việt Nam đã nóng lên vì liên tiếp có chủ đề mới bàn luận về kết quả.

"Theo mọi người, Tú chỉ ở top 10 là vì sao? Theo mình, không phải vì Tú không đẹp, mà vì gặp phải nhiều thông tin không hay trong quá trình thi", khán giả Giang Trần nêu chủ đề. "Thật sự mình còn rất tức, nếu Minh Tú dở tệ thì còn có thể đồn mua giải được, trong khi cô ấy xuất sắc, lấn át thí sinh khác", khán giả Nguyễn Chí Thông viết.

minh tu hoa hau sieu quoc gia anh 2
Minh Tú trình diễn dạ hội trong đêm chung kết.

Bên cạnh nỗi thất vọng vì đại diện Việt Nam dừng chân quá sớm, các cư dân mạng cũng không hề trách móc Minh Tú mà chỉ chia buồn với cô. Một người hâm mộ ghi nhận công sức cho chân dài Việt: "Sau đêm chung kết, thay vì cảm thấy tiếc khi một ứng viên được kỳ vọng nhất là không đạt được vị trí mà chúng ta mong muốn, tại sao chúng ta không dành cho chị Tú lời cảm ơn cho những gì Tú đã làm?".

Ngoài ra, nhiều người cho rằng đây là hậu quả của những tin đồn thất thiệt trong thời gian qua, khiến hình ảnh của Minh Tú yếu đi trông thấy ở phần truyền thông của cuộc thi. Cô cũng bị Global Beauties đẩy xuống Top 10 trong danh sách dự báo cuối cùng, dù trước đó đều có thứ hạng rất cao. 

Cư dân mạng còn cho rằng, việc không chỉ Minh Tú mà 2 đại diện rất mạnh khác của cuộc thi bị loại khỏi Top 5 là điều rất đáng nói. Đó là đại diện của Venezuela và Philippines, đều có gương mặt rất đẹp và trình diễn đẹp trong đêm chung kết.

Người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú được khán giả đặt nhiều kỳ vọng, song cô đã không may mắn có mặt trong top 5 chung cuộc. Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 10 chung cuộc.


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm