Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú hòa giải với Lan Khuê, Hoàng Thùy bị học trò phản đối

Tiễn Phương Chi ra về, Minh Tú muốn Lan Khuê bỏ đi suy nghĩ tiêu cực rằng cô chỉ loại thí sinh của đội huấn luyện viên đối thủ.

The Face tập 10: Thí sinh tự rút lui vì ức chế với Hoàng Thùy Khi phải chọn lựa giữa hai thí sinh Phương Chi và Tường Linh để đưa vào vòng loại, Hoàng Thùy đã chọn Phương Chi. Thí sinh này đã bức xúc phản đối, tỏ thái độ gay gắt.

Tập 10 của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đội huấn luyện viên (HLV) Minh Tú. Sau nhiều lần "không phục", á quân Asia's Next Top Model đã nắm trong tay quyền loại thí sinh.

Hoàng Thuỳ bị học trò phản đối

Để chứng minh sự công tâm cũng như bác bỏ quan niệm Minh Tú đến chương trình là để cạnh tranh với Lan Khuê, cô đã chọn Phương Chi - thí sinh bị Hoàng Thuỳ nhiều lần đưa vào phòng loại trừ là người ra về.

Quyết định này tuy phần nào cải thiện được mối quan hệ giữa Minh Tú và Lan Khuê trong chương trình, song lại khiến Hoàng Thuỳ cảm thấy bất công vì phải chia tay một thành viên trong đội.

The face tap 10 anh 1
Hoàng Thuỳ khiến Phương Chi thất vọng.

Ngoài ra, Hoàng Thuỳ cũng bị Phương Chi phản đối ngay từ đầu bởi theo cô, người bị chọn vào phòng loại là Tường Linh vì hôm nay Phương Chi đã có phần thể hiện tốt hơn.

Trong thử thách chụp hình trên không, Phương Chi gây bất ngờ với động tác dốc đầu xuống đất. Đây cũng là yêu cầu khó khăn mà HLV Hoàng Thùy muốn học trò phải thực hiện. HLV Lan Khuê cho rằng đây là cách tạo dáng rất nguy hiểm.

Do đó, Phương Chi đã từ chối bước vào phòng loại và tự động quay về nhà chung để thu dọn hành lý. Hai thầy trò có cuộc trò chuyện khá căng thẳng, Hoàng Thùy cho rằng hành động của Phương Chi rất trẻ con và đã thuyết phục được cô bước vào phòng loại để gặp Minh Tú.

Ở màn thể hiện của Tường Linh, ban giám khảo chia sẻ mặc dù tạo dáng rất tốt, không bị rối nhưng cái chất nhẹ nhàng của Tường Linh đã không thuyết phục được họ. Hoàng Thùy khen ngợi Tường Linh bình tĩnh và có chiến thuật tốt.

The face tap 10 anh 2
Màn thể hiện của Tường Linh.

Đồng Ánh Quỳnh tự tin bước vào thử thách này, ngay từ những giây phút đầu, sự mạnh mẽ, cá tính của cô đã khiến nhiếp ảnh gia rất thích. Lan Khuê nhận xét Đồng Ánh Quỳnh thể hiện rất tốt từ thần thái cho đến cách tạo dáng.

Cuối cùng là Tú Hảo, gương mặt cuốn hút của cô là lợi thế khiến mọi người phải chú ý. Khó khăn của Tú Hảo là phải sáng tạo ra những dáng chụp ảnh ấn tượng hơn. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của Lan Khuê, Tú Hảo mang đến những dáng khác nhau, thần thái của cô khiến nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh rất ấn tượng.

Minh Tú chứng minh sự công tâm

Trong phòng loại, Minh Tú tuyên bố "sẽ sửa sai cho Lan Khuê vì đã giữ Phương Chi ở lại quá lâu trong chương trình" và giành cơ hội đi tiếp vào vòng trong cho Tú Hảo. Nữ HLV nhắn nhủ với Lan Khuê rằng cả hai nên bỏ đi những hiềm khích từ trước để tìm ra Gương mặt thương hiệu.

Lan Khuê cho rằng Minh Tú là người cho Phương Chi đến hai cơ hội, và đây là cách để Minh Tú sửa lỗi do bản thân gây ra. Ngược lại, Hoàng Thùy tuyên bố không phục kết quả và chấp nhận "chơi" với Minh Tú đến cùng. 

The face tap 10 anh 3
Minh Tú trao quyền đi tiếp cho đội của Lan Khuê.

"Hoàng Thùy lại sai nữa rồi" - Minh Tú chia sẻ. "Vì hôm nay tôi thắng nên tôi có quyền sửa sai. Khuê sai thì tôi sửa, Thùy sai tôi cũng sửa luôn, còn nếu tôi sai thì nhờ khán giả sửa giùm".

Kết quả được công nhận bởi các giám khảo khách mời gồm anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp - Quốc Cơ, ca sĩ S.T, nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Các thí sinh phải treo ngược lên không trung ở độ cao 2 m và phải trượt trên đoạn đường dài 15 m.

Dù mất đi Phương Chi, nhưng bù lại ở thử thách đầu tiên mang tên Quay TVC quảng cáo sữa tắm, thí sinh Tường Linh là người chiến thắng. Các động tác, nụ cười của Tường Linh khiến Lưu Thiên Hương thốt lên "Người mình cần tìm đây rồi". Hoa Hậu Mỹ Linh cho rằng Tường Linh rất thông minh và từng động tác đều có sự tính toán trước.

Sau hơn hai tháng phát sóng, số thành viên mỗi đội đã được san bằng. Mỗi HLV đều còn lại một thí sinh để bước vào đêm chung kết. Top ba chương trình năm nay chính thức lộ diện gồm: Tú Hảo (học trò Lan Khuê), Tường Linh (học trò Hoàng Thuỳ) và Đồng Ánh Quỳnh (học trò Minh Tú).

Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 20/8.

Thí sinh cởi áo, tắm bồn gây tranh cãi ở tập 10 The Face

Ở tập 10, top 4 The Face phải diện trang phục lót và lần lượt thực hiện thử thách chụp ảnh trong bồn tắm. Nhiều khán giả cho rằng đây là phần thi phản cảm.

Duy Vũ

Ảnh: Fong Lee

Bạn có thể quan tâm