Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú diện áo dài Mai An Tiêm đón Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam

Minh Tú đầu tư trang phục truyền thống khi đón đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vazquez Latorre đến Việt Nam.

hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 1
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre. Từng là thí sinh không nổi bật trước đêm chung kết năm 2018, Latorre đăng quang trong sự bất ngờ của người hâm mộ và các chuyên trang dự báo. Kể từ đó đến nay, cô đã tham gia rất nhiều hoạt động sau cuộc thi để chứng tỏ bản thân. Đặc biệt, Latorre nói tiếng Anh khá trôi chảy và tự tin.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 2
Minh Tú, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, diện áo dài in hình Mai An Tiêm và sự tích dưa hấu do Công Trí thiết kế. Đây là lần hiếm hoi Minh Tú mặc áo dài dự sự kiện và cũng là một lựa chọn tinh ý của cô, khi đón những vị khách nước ngoài đến thăm Việt Nam.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 3
Minh Tú rất vui khi hội ngộ Hoa hậu Valeria Vazquez Latorre, người từng là đối thủ tại cuộc thi. Hai người đẹp ôm hôn, chào hỏi nhau khi gặp gỡ. Minh Tú cũng nhận được nhiều lời khen từ ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia, vì màn thể hiện được đánh giá cao vào năm ngoái. Cùng sang Việt Nam lần này có Nam vương Siêu quốc gia Prathamesh Maulingkar (bên trái).
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 4
Ngọc Châu (bên trái) là người chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 (tổ chức tại Hàn Quốc). Cô sẽ tiếp bước Minh Tú tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 5
Tại đêm chung kết năm ngoái, Ngọc Châu cũng có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ Minh Tú. Năm nay, cô sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí để đến với cuộc thi.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 6
Tại sự kiện, phía Việt Nam cũng ký kết mua bản quyền cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia thêm 3 năm. Giám đốc quốc gia của Việt Nam lần lượt tại 2 cuộc thi này là Hoa hậu Hải Dương và người mẫu Minh Trung.

hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 7
Á hậu Hà Thu, người từng chinh chiến quốc tế khá nhiều khi vào top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 và top 15 Hoa hậu Trái đất 2017. Sau khi trở về, Hà Thu tham gia chương trình Gương mặt thân quen, dự sự kiện và kinh doanh riêng.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 8
Trương Mỹ Nhân, á hậu tại Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 kiêm á quân The Face 2017. Đầu năm nay, có tin đồn Trương Mỹ Nhân đăng ký dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu nhưng đã rút lui.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 9
Đỗ Nhật Hà, quán quân The Tiffany Vietnam, dự sự kiện đầu tiên sau khi về nước từ cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô dừng lại ở top 6 trong sự nuối tiếc của nhiều người. Chia sẻ với báo chí, Nhật Hà cho biết cô mong muốn vị trí cao hơn nhưng đã làm hết mình và tự hào vì nỗ lực của bản thân.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 10
Quỳnh Anh, top 3 The Face 2018, là gương mặt được người hâm mộ sắc đẹp kỳ vọng sẽ tham gia một cuộc thi trong nước. Học trò của người mẫu Võ Hoàng Yến có gương mặt đẹp và phong cách high fashion nhưng cũng có thể biến đổi để phù hợp với tiêu chí hoa hậu.
hoa hau sieu quoc gia minh tu anh 11
Sự kiện có cả sự góp mặt của Nam Em sau thời gian dài vắng bóng. Trong thời gian qua, Nam Em luyện tập khá chăm chỉ để lấy lại vóc dáng sau thời điểm tăng cân bất thường khi dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Minh Tú khóc, nhắn gửi antifan khi dừng chân Top 10 Miss Supranational

Trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua diễn đàn Missosology, Minh Tú không kìm được nước mắt cảm ơn khán giả dù thành quả "không được như mong đợi".







Bá Ngọc - Mi Ly

Bạn có thể quan tâm