Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu hủy theo dõi Kỳ Duyên

Người mẫu Minh Triệu đã hủy theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tân Miss Universe Vietnam vẫn giữ trạng thái theo dõi đàn chị.

Ngày 23/9, dân mạng phát hiện Minh Triệu đã hủy theo dõi tài khoản Instagram cá nhân của Kỳ Duyên. Cùng ngày, cô đăng dòng trạng thái với nội dung: "Bạn có tệ với mình nhiều chút, mình cũng không buồn, không trách nữa. Vì sống một đời bình yên mới là thứ đắt giá".

Chính vì vậy, chia sẻ của Minh Triệu gây xôn xao trên các diễn đàn. Cư dân mạng đưa ra nhiều lời đồn đoán.

Trong khi đó, Kỳ Duyên vẫn giữ trạng thái follow tài khoản của Minh Triệu. Cô hiện chưa lên tiếng về những bàn tán trên mạng.

Ky Duyen Minh Trieu anh 1

Minh Triệu và Kỳ Duyên khi còn thân thiết.

Cách đây không lâu, Minh Triệu còn đăng bài viết được cho là nhắc đến chiến thắng của Kỳ Duyên ở Miss Universe Vietnam. Cụ thể, khi Kỳ Duyên được xướng tên cho danh hiệu hoa hậu, Minh Triệu chia sẻ: "Xứng đáng mà".

Về phía Kỳ Duyên, khi được hỏi cảm xúc về dòng trạng thái gây chú ý của Minh Triệu, tân Miss Universe Vietnam cười và nói: "Cảm ơn chị Triệu".

Tuy nhiên, động thái trên khiến Minh Triệu bị một bộ phận khán giả cho rằng đang khơi lại chuyện cũ với Kỳ Duyên. Khi Minh Triệu chia sẻ một video trên kênh cá nhân, dưới bình luận có tài khoản viết rằng: "Chị và KD thật sự đã chấm dứt rồi, mong chị sau này đừng khơi gợi, ẩn ý gì nữa".

Ngay sau đó, cô áp trả: "Tìm chỗ khơi ở đây giùm tôi với! Sao mà chỗ đăng nhạc xập xình cũng vô đạo lý nữa".

Minh Triệu và Kỳ Duyên từng được biết đến là cặp bạn thân trong showbiz Việt. Nhiều năm qua, họ gắn bó với nhau trong công việc lẫn cuộc sống, thậm chí vướng nghi vấn tình cảm. Tuy nhiên, kể từ tháng 2 năm nay, họ không đồng hành cùng nhau nữa. Mặc dù không phản hồi thông tin nghỉ chơi, từ thời điểm đó đến nay, hai người đẹp hiếm khi tương tác như trước.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Triệu gây chú ý

Minh Triệu được cho là đáp trả một bình luận nhắc đến Kỳ Duyên. Trước đó, cô có dòng trạng thái gây chú ý sau khi người đẹp Nam Định đăng quang hoa hậu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm