Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Triệu diện áo crop top len lộ vòng eo phẳng lỳ

Nữ người mẫu diện trang phục trắng thu đông kín đáo nhưng vẫn không quên tạo sức quyến rũ bằng cách để lộ vòng eo thon thả.

Tối 28/12, người mẫu Minh Triệu có mặt tại buổi khai trương cửa hàng của diễn viên Diễm Châu. Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên trong bộ phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé mở cửa hàng kinh doanh riêng. Không giống các người đẹp chuộng hình thức buôn bán quần áo, mỹ phẩm... Diễm Châu chọn cách kinh doanh khá thực tế với việc bán lẻ sữa tươi và đồ ăn vặt. Minh Triệu là một trong những khách đầu tiên của cửa hàng.
Để ủng hộ bạn thân, Minh Triệu dù bận rộn với lịch diễn cuối năm, cô vẫn dành thời gian đến chung vui cùng Diễm Châu. Nữ người mẫu diện trang phục thu đông khá ấm áp phù hợp với không khí se lạnh Sài Gòn. Sở hữu lợi thế vóc dáng hoàn hảo, dù diện trang phục mùa đông hay hè, Minh Triệu đều phô diễn lợi thế một cách khéo léo nhất. Trang phục tông trắng nền nã, áo len crop-top giúp người đẹp khoe vòng 2 thon thả nhờ chế độ tập luyện thể thao đều đặn.
Diễm Châu và Minh Triệu có mối quan hệ thân thiết, vì thế khi bạn thân quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, nữ người mẫu cá tính đã góp mặt trong buổi khai trương và trở thành khách hàng đầu tiên, đặt mua sữa tươi dài hạn và chuyển đến tận nhà.

Diễm Châu được biết đến là nữ diễn viên quyến rũ của điện ảnh Việt, cô thường đảm nhận những vai diễn cá tính và có sức hút với người xem. Năm 2013, Diễm Châu góp mặt trong bộ phin sitcom ăn khách Tiệm bánh Hoàng tử bé với vai diễn Maika - một cô Hoa hậu cố đô Huế ế show và mở hàng bún đậu ngay tại khu chung cư Ngàn sao để mong muốn gần gũi với showbiz và kiếm đại gia. Vai diễn hài hước của Diễm Châu đem đến những tiếng cười thư giãn cho người hâm mộ. 

Đến chung vui cùng Diễm Châu còn có đông đảo bạn bè là nhiếp ảnh gia và stylist, chuyên viên trang điểm.
Bạn thân Kim Tuyến, người đẹp một thời gây ồn ào khi công khai chuyện tình cảm với Huy Khánh cũng đến góp mặt.
Trong ngày khai trương, Diễm Châu trang điểm cá tính với tóc ngắn, môi đậm, trang phục hiện đại.
Cửa hàng của nữ diễn viên xinh đẹp có diện tích nhỏ nhắn, tường sơn màu hồng nhẹ nhàng. Những chiếc bàn gỗ nhỏ xinh được xếp đặt khá phù hợp.
Minh Triệu thưởng thức sữa tươi trong không gian nhẹ nhàng, lãng mạn của quán.
Kim Tuyến không ngừng khen ngợi những thức uống pha chế cùng sữa tươi ngon và bổ dưỡng.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm