Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Marvel khoe hình xăm kín tay

Nữ diễn viên Brie Larson khiến người hâm mộ choáng ngợp khi xuất hiện với loạt hình xăm tạm thời trên cơ thể.

Minh tinh Marvel để lộ hình xăm kín tay. Ảnh: brielarson.

People đưa tin "Captain Marvel" Brie Larson khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh với những hình xăm sặc sỡ.

Trong ảnh, nữ diễn viên 33 tuổi xuất hiện với thân hình săn chắc. Larson để lộ hình xăm ở nhiều khu vực trên cơ thể gồm cánh tay, bụng dưới và một dòng chữ ở chân tạm dịch: "Đừng cố thay đổi tôi, tôi không bị làm sao cả". Larson cho biết những hình xăm này chỉ là tạm thời.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra thích thú với ngoại hình mới của Brie Larson. Một số phán đoán nữ diễn viên đang bật mí về tạo hình của bản thân trong bom tấn Fast X tới đây. Số khác cho rằng chủ nhân tượng vàng Oscar nên có những hình xăm thật bởi phong cách đó phù hợp với cô.

Dự kiến, 2023 sẽ là năm bùng nổ của Brie Larson khi cô sẽ góp mặt trong 2 vũ trụ phim lớn của Hollywood. Nữ diễn viên sẽ tái hợp với tài tử Vin Diesel trong bom tấn Fast X dự kiến ra mắt vào tháng 5. Tiếp đó, Larson sẽ trở lại trong phần hậu truyện của Captain Marvel với tựa đề The Marvels.

Trong khi Fast X chưa tiết lộ nhiều thông tin về tác phẩm kỷ niệm 10 năm thương hiệu Fast & Furious, thì The Marvels đã hé lộ một vài thông tin tới người hâm mộ. Bên cạnh đó, tác phẩm được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi tài tử Park Seo Joon cũng góp một vai trong hậu truyện về Captain Marvel.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Evan Peters sợ hãi khi vào vai sát nhân Dahmer

Tài tử Evan Peters dành 45 phút mỗi ngày để chuẩn bị cho vai diễn gã sát nhân biến thái Jeffrey Dahmer.

Lý do 'Kẻ hủy diệt' thất bại

Doanh thu phần 6 của loạt phim robot đình đám một thời kém xa mong đợi. Diễn viên chính Gabriel Luna cho rằng đó là do yếu tố thời gian tác động lên khán giả.

Tạo hình khác lạ của Lee Je Hoon trong 'Taxi Driver 2'

Lee Je Hoon trở lại với hình ảnh mới mẻ trong loạt phim ăn khách "Taxi Driver". Nam diễn viên muốn thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác của vai diễn ở mùa 2.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm