Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh 'Harry Potter' tin Johnny Depp đã ổn

Helena Bonham Carter nhiều lần công khai ủng hộ Johnny Depp trong vụ kiện phỉ báng. Cô tin đồng nghiệp đã ổn sau sóng gió.

Helena Bonham Carter đóng chung nhiều phim với Johnny Depp, vài dự án trong số đó do chồng cũ của Carter, Tim Burton, đạo diễn.

Trong cuộc phỏng vấn với The Times, Helena Bonham Carter, 56 tuổi, chúc mừng Johnny Depp vì đã được minh oan sau phiên tòa phỉ báng kéo dài 6 tuần. Cô tin đồng nghiệp hoàn toàn trong sạch.

"Tôi nghĩ anh ấy bây giờ đã ổn, hoàn toàn ổn", minh tinh Harry Potter đáp khi được hỏi liệu Depp có thể hồi sinh sự nghiệp ở Hollywood sau lùm xùm hay không.

Ở quá khứ, Carter đã nhiều lần lên tiếng công khai ủng hộ Depp giữa cơn bão tẩy chay của công chúng.

Johnny Depp anh 1

Helena Bonham Carter vui khi đồng nghiệp được minh oan. Ảnh: Fox News.

Về Amber Heard và #MeToo, Carter lưu ý rằng nữ diễn viên đã khiến phong trào này được nhiều người nhắc đến. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận sâu về thất bại của Heard hay khả năng được chào đón của nữ diễn viên này trong tương lai.

Dẫu vậy, Carter nêu quan điểm rằng không phải tất cả những người bị truy tố cả về mặt pháp lý hay trong tòa án dư luận, đều được đảm bảo quay trở lại ánh đèn sân khấu một cách suôn sẻ. Cô lấy ví dụ Kevin Spacey - nam diễn viên tuột dốc thảm hại sau bê bối quấy rối tình dục.

Cũng trong buổi trò chuyện, ngôi sao người Anh bày tỏ thái độ khinh thường văn hóa tẩy chay, xu hướng phán xét người khác một cách vội vã dựa trên những tin đồn - vấn đề Depp từng chia sẻ ở Liên hoan phim quốc tế San Sebastián vào tháng 9/2021.

Cô phát biểu: "Bạn có thể cấm một thiên tài vì sở thích tình dục khác biệt của họ không? Sẽ có hàng triệu người tương tự vậy, và khi nhìn vào cuộc sống của những người này, chắc chắn có những đối tượng muốn tẩy chay. Tuy nhiên, bạn không thể cấm ai được cả. Tôi rất ghét văn hóa tẩy chay kiểu này vì nó đã trở nên cuồng loạn trong sự thiếu hiểu biết".

Helena Bonham Carter sinh năm 1966, là diễn viên thuộc phái thực lực của Anh. Đối với khán giả yêu thích loạt Harry Potter, Carter để lại ấn tượng mạnh mẽ khi thủ vai phù thủy Bellatrix Lestrange độc ác và điên loạn.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lý do Lily-Rose Depp luôn im lặng

Lily-Rose Depp cảm thấy cô không có nghĩa vụ đứng ra giải quyết lùm xùm của bố Johnny Depp và diễn viên Amber Heard.

Johnny Depp được xác nhận trở lại 'Cướp biển vùng Caribbean'

Truyền thông Anh xác nhận phần mới nhất của loạt phim ăn khách sẽ được bấm máy vào tháng 2/2023, Johnny Depp sẽ trở lại vai chính.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm