Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh Hàn Quốc dùng máy nhắc chữ, đánh đạo diễn khi quay phim

Nguồn tin từ đoàn phim cho biết Go Hyun Jung là ngôi sao hạng A quá quắt và luôn đưa ra những yêu cầu khó chịu.

Bê bối Go Hyun Jung bị gạch khỏi đoàn phim Return vì xô xát đạo diễn đã gây chú ý suốt những ngày qua. Sự việc không dừng lại ở đó khi một người trong đoàn đã hé lộ thói hư tật xấu của ngôi sao này.

“Ít nhất có khoảng 100 người ở đoàn phim chờ đợi nhưng diễn viên chính nói cô ấy không thể đến vì mặt sưng hoặc vì cô ấy cảm thấy không thích. Thậm chí, cô ấy nghỉ và không đưa ra một lý do”, người này kể.

Go Hyun Jung danh dao dien anh 1
Go Hyun Jung dùng máy nhắc chữ, thường yêu cầu vô lý ở trường quay.

Nhân viên đoàn phim kể trên Mydaily: “Một diễn viên thường xuyên yêu cầu máy nhắc chữ trong quá trình quay vì không thể thuộc kịch bản? Chúng tôi có yêu cầu cô ấy nói những câu thoại dài như khi tiền bối Song Kang Ho đóng phim điện ảnh đâu cơ chứ”.

“Nếu cô ấy là diễn viên có trách nhiệm thì cần hiểu nhiệm vụ của mình”, nguồn tin bức xúc.

Go Hyun Jung danh dao dien anh 2
Park Jin Hee đã được mời thay thế. Cô sẽ xuất hiện từ tập 17 của phim.

Theo SBS, nữ diễn viên Park Jin Hee đã xác nhận thay thế vai trò của Go Hyun Jung trong phần sau của bộ phim. Ngày 14/2, bộ phim sẽ lồng nhắc tên nhân vật của Park Jin Hee trước khi để nhân vật chính thức xuất hiện từ tập phát sóng tuần sau.

“Tôi bất ngờ khi nhận được lời đề nghị của Return. Tuy nhiên, tôi đồng ý với kịch bản và không suy nghĩ quá nhiều. Tôi sẽ cố gắng để những ai yêu quý Return không thất vọng”.

Trước đó, Go Hyun Jung đã quay đến tập 16 phim. Theo cư dân mạng, Park Jin Hee là ngôi sao thuộc hàng thực lực. Cô hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò của Go Hyun Jung trong phim.

Go Hyun Jung danh dao dien anh 3
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với cháu trai chủ tịch Samsung, Go Hyun Jung vướng bê bối thứ hai trong sự nghiệp.

Về phía Go Huyn Jung, cô đang đối diện làn sóng tẩy chay tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên liên tục khẳng định không đánh đập đạo diễn. Cô chỉ thừa nhận đã xảy ra tranh cãi lớn, khó tiếp tục hợp tác.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, tốt nghiệp Đại học điện ảnh Hàn Quốc. Cô được chú ý sau khi đạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Khác với các người đẹp cùng thời, Go Hyun Jung nhanh chóng vượt qua danh xưng á hậu để trở thành minh tinh hạng A màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Đồng hồ cát, Ngày xuân, Nữ hoàng Seonduk, Daemul.

Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với cháu trai Chủ tịch Samsung. Hai người chia tay sau khi có hai con chung.

Minh tinh Hàn Quốc bị tẩy chay sau bê bối đánh đạo diễn ở trường quay

Go Hyun Jung trở thành nghệ sĩ không coi ai ra gì trong mắt công chúng. Ngay cả đài SBS cũng bị ảnh hưởng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm