Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thùy bật khóc khi công khai đã lập gia đình

Được xem những thước phim về quê hương, gia đình của mình, Minh Thùy không kìm nén được những giọt nước mắt.

Đêm công bố kết quả Gala 6 của Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 13/4 đã chính thức khép lại chuyến hành trình của cô gái cá tính Phương Linh. Đây được xem là kết quả rất hợp tình hợp lý và làm hài lòng khán giả và cả những người trong cuộc. Nếu như kết quả có phần dễ đoán, những câu chuyện trong chuyến về thăm nhà của top 4 lại chứa đựng nhiều sự bất ngờ và cảm xúc.
Sau nhiều ngày gắn bó với Vietnam Idol, Minh Thùy vẫn được nhớ đến với hình ảnh một cô gái đáng yêu, nhí nhảnh, vô tư. Thế nên việc hình ảnh về ông xã của cô được tiết lộ trong chuyến về thăm nhà ở Quảng Trị đã khiến tất cả mọi người phải bất ngờ. Người bạn đời của của nữ thí sinh này đã chia sẻ sự ủng hộ nhiệt tình nỗ lực thực hiện ước mơ ca hát của vợ.
Được xem những thước phim về quê hương, gia đình của mình, Minh Thùy không kiềm nén được những giọng nước mắt. Giọng ca nổi bật của chương trình gần như không thể chia sẻ được gì ngoài việc cảm ơn sự cổ vũ của mọi người.
Nữ giám khảo Mỹ Tâm cũng không giấu được sự xúc động khi chứng kiến niềm vui, đồng thời cũng là áp lực của Minh Thùy. Đây là thí sinh mà cô rất yêu mến và dành nhiều niềm tin.
Nhật Thủy chia sẻ với Minh Thùy khi cô gái tròn trịa rơi nước mắt.
Những biến cố lớn và khó khăn về kinh tế, cũng như hình ảnh Đông Hùng gặp lại người em trai  nhỏ được chia sẻ trong chuyến về thăm quê của anh cũng được tất cả mọi người rất đồng cảm.
Mang đến một bất ngờ khi kết hợp đầy ngẫu hứng, cặp đôi Phương Vy và Đức Tuấn đã thể hiện khá ăn ý ca khúc mang phong cách jazz Feeling Good
Lần thứ 2 liên tiếp xuất hiện trên sân khấu của Vietnam Idol, Noo Phước Thịnh đã mang đến phần trình diễn Chôn giấu giấc mơ đầy sức hút với phần vũ đạo ấn tượng và khả năng hát live tốt. 
Nữ giám khảo Mỹ Tâm vẫn luôn là nhân vật trung tâm nhận được nhiều sự quan tâm của ống kính phóng viên và đặc biệt là các khán giả.
Trong đêm công bố kết quả vừa rồi, Mỹ Tâm ghi điểm với trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.
Trong những lúc nghỉ giải lao, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều được các fan để ý từng chút một.
Một fan nhí 7 tuổi đã ghi điểm với Mỹ Tâm khi liên tục reo vang tên cô. Sau đó, cô nhóc cũng tìm cách lại gần để gửi tặng thần tượng một món quà nhỏ là bịch kẹo của mình.

Phương Giang

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm