Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Quân, Mai Phương Thúy và những sao Việt tăng cân trông thấy

Minh Quân, Akira Phan, Mai Phương Thúy, Nam Em... là những sao Việt bị tăng cân mất kiểm soát khiến ngoại hình phát tướng, phá nét.

nhung lan sao viet tang can kho nhan ra anh 1
Gần đây, ca sĩ Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong trailer Táo Quân với ngoại hình mập mạp khó nhận ra. Việc phát tướng khiến khuôn mặt nam ca sĩ bị phá nét, mất hẳn vẻ điển trai quen thuộc. Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng nhiều lần than thở về vấn đề cân nặng. 
nhung lan sao viet tang can kho nhan ra anh 4
Trước đó, Akira Phan cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân khá nhiều và cạo trọc đầu. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu không có chú thích. Giọng ca Mùa đông không lạnh cho biết anh liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017. Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến anh không thể giảm cân.
Akira Phan giảm show, bị chê phát tướng trước khi hút mỡ toàn thân Akira Phan cho biết anh bế tắc khi liên tục bị chê bai ngoại hình. Do đó, nam ca sĩ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Quân nói về ngoại hình phát tướng: 'Tôi cuồng ăn và tăng 12 kg'

Minh Quân cho biết anh tăng từ 10 đến 12 kg trong 2 năm. Nam ca sĩ thừa nhận anh tiếc nuối khi nhìn lại hình ảnh thư sinh trong quá khứ.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm