Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Nhí đón sinh nhật trên trường quay Táo xử án

Buổi ghi hình "Táo quân kỳ cục án" trùng với sinh nhật của nam diễn viên kỳ cựu nên học trò bí mật tổ chức bữa tiệc cho anh trên trường quay.

Minh Nhí đến địa điểm ghi hình chương trình Danh hài đất Việt tập đặc biệt mang tên Táo quân kỳ cục án với tâm trạng bực bội vì va quẹt xe trên đường. Tuy nhiên, đây cũng là ngày sinh nhật của anh nên nhiều đồng nghiệp chúc mừng bằng những cái bắt tay và chiếc ôm thân tình khiến anh phấn chấn hơn.

Trong lúc Minh Nhí đang tập thoại cùng NSƯT Bảo Quốc thì nhạc vang lên, học trò anh ùa ra sân khấu với bánh kem trên tay và cùng nhau hát ca khúc Happy Birthday chúc mừng giảng viên sân khấu.

NSND Hồng Vân, Thanh Thủy đang thay trang phục trong hậu trường cũng chạy vội lên sân khấu để chia vui cùng bạn thân. “Bà vợ quái đản” của Minh Nhí đùa: “Đến ngủ cũng không yên nữa, bị ông chồng 'nhí' hành cái này đến cái khác”.

Đồng nghiệp thân thiết và học trò chúc nam diễn viên tuổi mới bớt "nhí" để "lớn" thêm một chút. Bất ngờ trước tình cảm của mọi người, Minh Nhí cười toe toét và nói lời cảm ơn không ngừng.

Sau nhiều sóng gió trong cuộc đời, Minh Nhí cho biết, anh dành trọn thời gian và đam mê cho sân khấu. Ngoài việc tham gia diễn kịch, nam nghệ sĩ còn làm công tác đào tạo thế hệ kế tiếp cho ngành sân khấu. Nhiều thế hệ diễn viên đều thành công khi được Minh Nhí trực tiếp giảng dạy như Anh Vũ, Việt Hương, Thúy Nga, Tiết Cương, Thu Trang...

Hài Tết Táo Quân kỳ cục án kể về chuyến vi hành cuối năm của Ngọc Hoàng (NSƯT Bảo Quốc) và Thiên Lôi (Minh Nhí). Họ trốn Thiên hậu (NSND Hồng Vân) xuống trần gian để thăm dò cuộc sống của bá tính. 

Nhưng thượng đế cũng mắc mưu những kẻ gian tà chốn trần tục khi lạc vào quán ăn mất vệ sinh của bà Tư Đon Đả (Thanh Thủy).

Ngoài ra, Thiên hoàng cũng phát hiện cháu ruột của mình ỷ thế lộng quyền, cho vay nặng lãi và buôn bán ma túy. Sau chuyến vi hành, Ngọc hoàng quyết định đưa thủ phạm về triều đình xử tội.

Ngọc Hoàng quyết định hóa kiếp Tư Đon Đả thành con giòi và Táo Thương buôn (Gia Bảo) suốt kiếp làm bồn cầu trong toilet vì không quản lý việc buôn bán, vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Tập đặc biệt của chương trình kéo dài 60 phút, được phát sóng lúc 21h tối 3/2 trên kênh THVL1.

 


Kim Chi

Ảnh: Mỹ Châu

Bạn có thể quan tâm