Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh: ‘Là duyên, nên tôi trở thành đại sứ nồi dưỡng sinh Minh Long’

Ngày 30/6, tại Minh Sáng Plaza, công ty Gốm sứ Minh Long I đã chính thức giới thiệu bộ nồi sứ dưỡng sinh 12 chiếc thương hiệu Healthycook, giá từ 198.000 đồng đến 2,64 triệu đồng.

Sứ dưỡng sinh được làm từ cao lanh, tràng thạch, thạch anh, đất sét và một số chất phụ gia quý hiếm khác. Sử dụng các nguyên liệu quý hiếm và lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

Minh Long I anh 1
Thiết kế của nồi sang trọng, đẹp mắt.

Sử dụng bức xạ hồng ngoại, bộ nồi có những cách chế biến độc đáo như: luộc/hấp không cần nước, nấu, xào, chiên… Bức xạ hồng ngoại được tăng cường nên thực phẩm chín nhanh, đều và chín sâu; cấu trúc thức ăn không bị phá vỡ, giữ được các vitamin, khoáng chất cần thiết.

Thức ăn sau khi chế biến có màu sắc đẹp, giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, hương vị thơm ngon và thuần khiết nên rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nồi có độ sốc nhiệt cao, lên tới 800 độ C nên có độ bền tốt; khó bị nứt rạn men, nổ men, bung men.

Minh Long I anh 2
Các khách mời tại buổi lễ hợp báo. Từ trái qua: Á hậu Hoàng My, NSƯT Kim Xuân, ca sĩ Mỹ Linh và ông Lý Ngọc Minh - TGĐ Minh Long I.

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện ra mắt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Linh trong vai trò đại sứ thương hiệu của thương hiệu sứ dưỡng sinh Minh Long Healthycook. Phát biểu tại sự kiện, Mỹ Linh cho biết: “Được mời làm đại sứ thương hiệu, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Trong 10 năm trở lại đây, gia đình tôi rất quan tâm thói quen ăn uống, sinh hoạt. Tôi rất kỹ trong việc lựa chọn nguyên liệu, cả gia đình cũng chuyển ra ngoại ô sống để có thể tự nuôi trồng được và có một bầu không khí trong lành hơn”.

“Khi gặp được ông Lý Ngọc Minh, được nghe ông chia sẻ rất nhiều về việc cách ăn uống, chế biến ảnh hưởng đến sức khỏe của mình như thế nào, tôi đã tìm thấy được sự tương đồng trong suy nghĩ, quan điểm sống và sự quan tâm. Đặc biệt, tôi đã được chứng kiến và ăn thử các món nấu từ bộ nồi dưỡng sinh và hoàn toàn bị ‘đánh gục’. Ngay lập tức, tôi liền xin mấy cái nồi về để dùng (cười)”.

Minh Long I anh 3
Nữ ca sĩ Mỹ Linh là đại sứ thương hiệu của bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.

Không chỉ gắn bó và có nhiều kỷ niệm xung quanh gốm sứ Minh Long I, giữa công ty và gia đình nữ ca sĩ còn có một mối duyên kỳ lạ. Nữ diva cho biết: “Giữa Minh Long và gia đình Mỹ Linh còn có một cái duyên, nhờ duyên ấy mới tạo nên cuộc gặp gỡ và tôi mới trở thành đại sứ cho bộ nồi dưỡng sinh. Từ nhiều năm nay, gia đình tôi đã không có thói quen ăn ngoài. Ngay cả buổi sáng cũng ăn ở nhà, như cơm gạo lức, muối vừng, gà tự nuôi, bánh mì tự làm, trứng thu hoạch ở ngoài vườn. Tôi cũng cố gắng không chế biến quá nhiều để thức ăn giữ được độ thô, vừa ngon vừa thơm mà lại tốt cho sức khỏe”.

Chính nhờ văn hóa như vậy, Mỹ Linh cảm thấy tìm được sự đồng điệu với dòng sứ dưỡng sinh và Minh Long I. Nữ ca sĩ cũng khẳng định sẽ dùng hết sức mình để giúp bộ nồi 12 sản phẩm này sẽ đến gần hơn với người dùng Việt.

Hiện dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh được phân phối chính thức tại các hệ thống showroom, nhà phân phối của Minh Long I và các đối tác, như: Tiki.vn; hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+; Aeon Mall…



Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm