Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Huyền: 'Tôi làm việc liên tục sau khi khỏi Covid-19'

Theo Minh Huyền, các diễn viên và đoàn phim gặp những khó khăn nhất định khi quay trong mùa dịch. Lịch quay hiện tại của cô tương đối gấp rút.

Minh Huyền chia sẻ với Zing cô đã bình phục sức khỏe và làm việc trở lại sau khi mắc Covid-19. Bộ phim Thương ngày nắng về phần hai dự kiến lên sóng vào đầu tháng 4, do đó lịch quay của ê-kíp tương đối gấp rút. Trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Hà Nội vẫn diễn biến phức tạp, đoàn phim luôn phải sẵn sàng có phương án ứng phó phù hợp.

"Sau Tết Nguyên đán, đoàn phim khai máy khá muộn, cũng một phần do dịch. Chính vì vậy, lịch làm việc hiện tại của tôi rất dày, liên tục. Ê-kíp cố gắng tập trung, quay hết tốc lực để có thể kịp tiến độ. Các phim truyền hình hiện nay đều theo hình thức cuốn chiếu", diễn viên tâm sự.

Minh Huyen Thuong ngay nang ve anh 1

Minh Huyền và NSND Minh Hòa ở hậu trường phim.

Cô nói thêm: "Hậu Covid-19, may mắn sức khỏe của tôi không bị ảnh hưởng nhiều, nên vẫn đảm bảo lịch làm việc. Tuy vậy, tôi và các thành viên khác đều cẩn trọng, chú ý sức khỏe nhiều hơn để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh".

Trong Thương ngày nắng về, Minh Huyền đảm nhận vai Vân Trang - cô gái giỏi, cá tính, làm giám đốc marketing của một công ty thời trang. Từ nhỏ, Trang được bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nhận nuôi. Mẹ đẻ của cô - bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa đóng) - bỏ đi xa do hoàn cảnh khó khăn. Sau đó, hai mẹ con lạc nhau. Bà Nhung tưởng rằng Trang đã qua đời.

Khoảng 20 năm sau, Trang gặp lại mẹ đẻ tại công ty. Bà Nhung giữ vị trí Tổng giám đốc. Nhưng bà không nhận ra Trang là con gái.

Bật mí về nội dung phần hai, Minh Huyền cho biết tuyến nhân vật Vân Trang sẽ trải qua nhiều nước mắt, đau khổ, giằng xé. Cô tiết lộ: "Tâm lý nhân vật chuyển biến rõ nét hơn. Những mâu thuẫn gia đình, mâu thuẫn trong công ty được mở ra với tình tiết gay cấn".

Nữ diễn viên gặp khó khăn trong những phân cảnh quay cùng NSND Minh Hòa. Cô phải thể hiện được cảm xúc lẫn lộn của người con đứng trước mặt mẹ nhưng lại không thể nhận. Vân Trang mong chờ bà Nhung nhận ra mình, nhưng đồng thời cũng đau khổ vụn vỡ khi chứng kiến thái độ lạnh lùng như người dưng của mẹ. Thêm vào đó, Trang còn cảm thấy có lỗi với mẹ nuôi.

"NSND Minh Hòa là diễn viên gạo cội. Cô ấy đẹp lại diễn giỏi, nên thời kỳ đầu, mỗi khi diễn cùng cô, tôi khá lo lắng, hồi hộp. Cô Hòa luôn nâng đỡ bạn diễn, tâm huyết và nhiệt tình, nhất là trong cảnh quay khó. Với những cảnh quay cận mặt tôi, cô vẫn diễn đẩy cảm xúc lên cao nhất để hỗ trợ. Nhờ vậy, tôi đã vượt được qua nhiều cảnh khó", Minh Huyền bộc bạch.

Đến lúc này, lịch quay của ê-kíp Thương ngày nắng về diễn ra bình thường. NSND Lan Hương từng mắc Covid-19 sau vài ngày trở lại trường quay. Hiện, sức khỏe của nghệ sĩ ổn định.

Minh Huyen Thuong ngay nang ve anh 2

Diễn viên Việt Hoa và Hà Việt Dũng của đoàn phim Anh có phải đàn ông không.

Ngoài ra, tại Hà Nội, đoàn phim Anh có phải đàn ông không cũng tiếp tục quay để không bị gián đoạn. Dàn diễn viên Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Thúy An, Hà Việt Dũng, Việt Hoa... chia sẻ nhiều khoảnh khắc hậu trường.

Nhìn chung, lịch quay của từng ê-kíp không tránh khỏi bị xáo trộn mỗi khi một thành viên trong đoàn trở thành F0. Đó là khó khăn mà các đoàn phim phải tìm cách xoay xở trong bối cảnh dịch.

Cặp diễn viên gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Diễn viên Đàm Hằng và Thanh Bình được chú ý khi đóng cặp trong phim truyền hình "Lối về miền hoa".

Vai diễn bị phản ứng trong 'Lối về miền hoa'

Vai Nghĩa (Tô Dũng đảm nhận) là nhân vật đang bị khán giả chê nhiều nhất trong phim "Lối về miền hoa".

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm