Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng tự nhận không nói được quá 3 câu trước Trấn Thành

Lần đầu tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Minh Hằng cho biết cô rất run và bối rối. Nữ diễn viên sợ bị chê ngu ngốc và dở khi đối diện với các tình huống khó khăn.

Cris Phan, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa châm biếm nạn livestream ở đám tang Trong tập 9, Ơn giời, Cris Phan xử lý tình huống nhanh nhạy. Anh cùng trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa còn châm biếm nạn livestream thiếu văn hóa của một số YouTuber.

Tập 9 Ơn giời cậu đây rồi có sự tham gia của 4 gương mặt lần đầu đến với chương trình gồm Chi Dân, Minh Hằng, Khánh Linh và YouTuber Cris Phan.

Minh Hằng thú nhận không nói được quá 3 câu khi gặp Trấn Thành

Trước khi đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành, Minh Hằng thừa nhận vô cùng lo lắng khi tham gia Ơn giời. Trước đây, nhận được lời mời nhiều lần của chương trình nhưng cô đều từ chối. Đến mùa thứ 6, cô mới quyết định tham gia.

Lý do Minh Hằng không dám xuất hiện trong Ơn giời vì sợ bị chê ngu ngốc, dở. "Ở tuổi 32 mà bị chê ngu thì kỳ lắm", cô nói.

Minh Hang On gioi cau day roi anh 1
Minh Hằng bối rối khi vào phòng Trấn Thành.

Minh Hằng cho biết đã gặp Trấn Thành nhiều lần trong các chương trình biểu diễn nhưng chưa dám nói gì với anh. "Những lúc đó, Trấn Thành là tâm điểm. Anh ấy có thể nói mọi đề tài, trên trời, dưới biển. Còn tôi, chỉ biết mỉm cười và dạ vâng. Trước Trấn Thành, tôi chưa bao giờ nói quá 3 câu", Minh Hằng chia sẻ.

Và nữ ca sĩ Một vòng trái đất khi gặp trưởng phòng đã không giữ được bình tĩnh. Vào vai là cô bé chăn vịt của đại gia Trấn Thành, Minh Hằng phải đón nhận thử thách, khó khăn và cả những lời kết tội từ anh.

Ở tình huống đầu, cô lộ rõ sự bối rối. Trước các câu hỏi của trưởng phòng, Minh Hằng ấp úng trả lời. Sau đó, nhờ sự dẫn dắt, nâng đỡ của bạn diễn, nữ diễn viên mới tự tin hơn.

Phần xử lý của Minh Hằng bị đánh giá thụ động. Cô hoàn toàn đi theo sự dẫn dắt của trưởng và các phó phòng, mà không có sự "lật kèo" bất ngờ nào. MC Xuân Bắc cho rằng: “Khi xem Minh Hằng diễn, tôi có cảm giác cô rất nhỏ bé và yếu đuối khiến người khác muốn bảo vệ”.

Chi Dân bị Trường Giang gài viết tên Lan Ngọc và giành cúp Ơn giời 

Vào phòng Trường Giang, Chi Dân hóa thân là người thầy giáo bị trôi dạt vào một đảo hoang. Tiếp đó, anh phải đối mặt với nhiều rắc rối do “chúa đảo” Trường Giang đưa ra.

Minh Hang On gioi cau day roi anh 2
Chi Dân xử lý bình tĩnh, thông minh trong phòng Trường Giang.

Đầu tiên, Trường Giang chê Chi Dân “hát dở nên bị anti fan tẩy chay” đuổi ra đảo. Anh chứng minh điều ngược lại bằng cách hát ca khúc 1234. Sau đó, trưởng phòng yêu cầu Chi Dân hướng dẫn viết chữ "Lan" và chữ "Ngọc". Trên sân khấu, anh tỏ ra bối rối khi nhắc đến tên của người yêu tin đồn. Tuy nhiên Chi Dân đã xử lý thông minh khi viết chữ "Phương" thay vì chữ "Ngọc".

Trước thắc mắc của Trường Giang, nam ca sĩ đáp lại: "Đây là chữ Ngọc. Không biết chữ sao biết đúng hay sai". Lý luận thuyết phục của Chi Dân nhận được tràng pháo tay của khán giả tại trường quay. 

Đến phần căng thẳng nhất mà trưởng phòng đặt ra, nam ca sĩ vẫn hóa giải khá ngọt ngào. Trước tình huống người yêu cũ đến đòi nợ và yêu cầu anh phải lấy bản đồ từ chúa đảo, để đi tìm kho báu. Anh từ chối phản bội ân nhân đã cứu sống mình. Anh hứa sẽ tìm cách trả nợ cho gia đình người yêu cũ. 

Bình tĩnh và thông minh gỡ từng nút thắt khó khăn đã giúp Chi Dân nhận bình chọn cao nhất của khán giả, giành cúp Ơn giời tuần này.

Minh Hang On gioi cau day roi anh 3
Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa làm lố ở Ơn giời.

Ngoài Chi Dân, YouTuber Cris Phan cũng có một phần thể hiện hài hước và ấn tượng khi đối diện với Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ. Tiểu phẩm hài còn châm biếm nạn livestream thiếu văn hoá của một số You Tuber.

Cuối cùng, Khánh Linh đối đầu với Tự Long và Puka. Nữ diễn viên phim Về nhà đi con vào vai người phụ nữ bất hạnh lấy làm lẽ khi chồng đã qua đời một tuần. Cô có mối tình "oan nghiệt" với con trai của bà cả. Khánh Linh đã thể hiện khả năng hoạt ngôn và bản lĩnh trên sân khấu .

Nữ chính phim 'Mắt biếc' bị chê diễn nhạt, lúng túng ở Ơn giời

Trúc Anh, Thùy Anh lần đầu tham gia Ơn giời, cậu đây rồi và cả hai đều bị động, bối rối khi đối diện với các trưởng phòng.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm