Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng cởi áo, nhảy tình tứ với nam thí sinh The Face

Trong phần thi catwalk của vòng casting The Face hôm 30/5, nữ huấn luyện viên thể hiện thế mạnh về vũ đạo của một ca sĩ khi cô kết hợp ăn ý với thí sinh nam.

Màn nhảy của Minh Hằng và thí sinh nam tại The Face Hào hứng trước phần thể hiện của thí sinh đẹp trai, nữ huấn luyện viên cởi áo khoác ngoài và bước ra sân khấu nhảy cùng anh khá ăn ý.
thi sinh catwalk o the face anh 1
Chiều 30/5, một thí sinh nam điển trai xuất hiện tại vòng casting The Face và gây ấn tượng với nhóm huấn luyện viên nhờ ngoại hình sáng. Anh cũng cho biết mình có khả năng vũ đạo nên muốn thử sức trong chương trình.
thi sinh catwalk o the face anh 2
Với kinh nghiệm là ca sĩ chuyên nghiệp và là quán quân Bước nhảy hoàn vũ, huấn luyện viên (HLV) Minh Hằng cùng nam thí sinh thực hiện màn vũ đạo ngẫu hứng, gây phấn khích cho những người có mặt trong trường quay.
thi sinh catwalk o the face anh 3
Trước đó, Minh Hằng cũng cởi áo khoác để màn nhảy được phóng khoáng hơn. Trong một giây cao trào, nam thí sinh ném phăng chiếc áo để thoải mái thể hiện vũ đạo. Trên mạng xã hội, tiết mục này khiến nhiều khán giả thích thú.
thi sinh catwalk o the face anh 4
Trong chiều 30/5, ba HLV cùng host Nam Trung phải ngồi xem, tư vấn và giao lưu với hàng trăm thí sinh để ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế. Họ vẫn tỏ ra tươi tỉnh dù cường độ làm việc cao.
thi sinh catwalk o the face anh 5
Minh Hằng thể hiện quyết tâm cao độ chứng tỏ năng lực bản thân sau khi vị trí HLV của cô bị nhiều khán giả hoài nghi vì chưa có kinh nghiệm làm người mẫu chuyên nghiệp.
thi sinh catwalk o the face anh 6
Còn Võ Hoàng Yến, một người mẫu luôn được đánh giá là có kỹ năng chuyên môn thuộc hàng top trong làng mẫu Việt, có những màn thị phạm đúng chuyên môn hơn. Trước đó, cô vừa gây ấn tượng với màn catwalk thị phạm dọc theo thảm đỏ, trong tiếng vỗ tay của hàng trăm thí sinh.
Võ Hoàng Yến thị phạm catwalk giữa tràng vỗ tay của hàng trăm thí sinh Người mẫu giàu kinh nghiệm của giới thời trang Việt tiếp tục gây ấn tượng vì độ giỏi nghề tại vòng casting The Face.
thi sinh catwalk o the face anh 7
Sau màn catwalk, các thí sinh sẽ được 3 HLV chấm ngay tại chỗ, bằng tấm biển "Yes" hoặc "No". Giành được hai bầu chọn "Yes", thí sinh được vào vòng trong.
thi sinh catwalk o the face anh 8
Phần casting được tiến hành khá nhanh nên ngay trong ngày 30/5, nhà sản xuất cũng ghi hình luôn tập 1 của chương trình.
thi sinh catwalk o the face anh 9
Bên cạnh yếu tố chuyên môn, khán giả cũng tò mò về khả năng tạo "drama" của những gương mặt mới trong chương trình năm nay.
thi sinh catwalk o the face anh 10
Các thí sinh cũng chia sẻ nguồn cảm hứng giúp họ đến với cuộc thi, trong đó có những người lấy cảm hứng từ chính các HLV Minh Hằng, Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

Đặt dàn Huấn luyện viên The Face 2018 lên bàn cân: Ai hơn ai?

Chương trình The Face 2018 chính thức khởi động với bộ ba huấn luyện viên chính thức Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Ai sẽ chiếm ưu thế đi đến vị trí cuối cùng?

Bá Ngọc - Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm