Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng mặc gợi cảm bế cún đi dạo trước cổng nhà riêng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" thích thú khi vừa về đến cổng nhà đã được chú cún yêu chào đón, sà vào lòng.

Chiều 13/1, nữ diễn viên sinh năm 1987 có buổi chụp hình street style cùng ê-kíp ngay tại quận 2, TP.HCM gần nhà cô. Hình ảnh cô sửa soạn trang phục và được ê-kíp chăm sóc hình ảnh thu hút sự chú ý của người đi đường.
Minh Hằng được stylist Travis Nguyễn chăm chút hình ảnh trước khi bắt đầu buổi chụp hình. Diện trang phục đơn giản nhưng nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc vẫn rất xinh đẹp. Nhờ vẻ ngọt ngào, nữ tính cộng với thân hình sexy, nóng bỏng, Minh Hằng trở thành cái tên quảng cáo ăn khách.
Dù thời tiết khá nắng gắt nhưng Minh Hằng vẫn nhiệt tình làm việc. Nữ diễn viên xinh đẹp được mọi người hỗ trợ thay trang phục ngay trên phố.
Bộ ảnh đường phố của người đẹp mang phong cách nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Sau khi cắt tóc ngắn để phục vụ cho vai diễn trong phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng thích thú khi tóc đã dài, tôn được vẻ dịu dàng vốn có của cô.
Minh Hằng cho biết, cô rất thích phong cách đơn giản, nữ tính ngoài đời thường. Trên sân khấu, do biểu diễn những ca khúc sôi động nên cô phải lựa chọn những bộ cánh sexy.
Kết thúc buổi chụp hình, Minh Hằng lái xe riêng về nhà. Nữ diễn viên và gia đình mới chuyển đến căn nhà nằm trên quận 2, TP.HCM cách đây 2 năm.
Vốn là người kín đáo nên Minh Hằng không muốn chia sẻ không gian sống của cô và gia đình. Tuy nhiên, bạn bè của cô cho biết, ai đến thăm cũng đều choáng váng với sự hoành tráng của ngôi nhà.
Nữ diễn viên thích thú khi vừa về đến cổng nhà, chú cún cưng đã chạy ra đón cô. Là người yêu mến con vật,  Minh Hằng cũng nhiều lần đưa cún đi diễn hoặc ra sân bay.
Chú cún yêu này của Minh Hằng được MC Quốc Bình tặng cách đây một năm, được cô và em trai một mực cưng chiều.
Sau khi đi dạo, cô bế con vật dễ thương vào nhà. Năm 2014 được xem là năm thành công của Minh Hằng ở lĩnh vực phim ảnh, bộ phim Vừa đi vừa khóc của cô được hàng triệu khán giả truyền hình yêu thích.
Không xuất hiện ồ ạt trên truyền thông nhưng Minh Hằng luôn là cái tên được công chúng săn đón.

Thanh Ngọc

Ảnh: CN

Bạn có thể quan tâm