Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng khoe tiền mừng Tết, Phan Mạnh Quỳnh lì xì bạn gái 123 triệu

Bên cạnh cách truyền thống, không ít sao Việt được mừng tuổi qua tài khoản ngân hàng. Trong đó, bạn gái Phan Mạnh Quỳnh nhận được hơn 123 triệu đồng từ người yêu.

Tet Canh Ty anh 1

Phạm Quỳnh Anh cùng gia đình khoe lì xì trong dịp đầu năm mới. Năm nay, 2 con gái của cô ăn Tết tại nhà nội. Ngày mùng 2 Tết, cô tới Vũng Tàu (quê của Quang Huy) để đón Tết cùng các con.

Tet Canh Ty anh 2

Isaac khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong ngày mùng 1 Tết. Nam ca sĩ và người thân lì xì nhau để lấy may mắn trong năm mới.

Tet Canh Ty anh 3

Hari Won nhận được lì xì từ mẹ chồng. Cô chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Những năm gần đây, Hari Won thường đón Tết ở Việt Nam.

Tet Canh Ty anh 6

Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi mặc đồ đỏ, nhận lì xì đầu năm. Đây là lần đón năm mới đầu tiên kể từ khi cả 2 tổ chức lễ cưới.

Dàn sao trẻ triệu USD đang kéo lùi showbiz Trung Quốc?

Thế hệ diễn viên hiện tại với những cái tên nổi bật như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm luôn bị khán giả chê bai thậm tệ về diễn xuất.

Meghan Markle - công nương tai tiếng làm đảo lộn Hoàng gia Anh

Meghan Markle đã khép lại giấc mơ hoàng gia sau quyết định táo bạo của mình. Trong thời gian ngắn sống ở Cung điện Buckingham, cựu diễn viên đã gây ra nhiều sóng gió.

Diễn viên Khả Ngân đăng ảnh bán khỏa thân chào năm mới

Nữ diễn viên chia sẻ cô muốn chụp bộ hình để lưu giữ tuổi thanh xuân. Hình ảnh được ê-kíp của Khả Ngân chụp trước Tết nhưng đến nay, cô mới đăng tải.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm