Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng gợi cảm với váy khoét sâu

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" nổi bật trong một sự kiện tại Hà Nội với váy hở ngực táo bạo.

Chiều 11/6, Minh Hằng có mặt tại Hà Nội để tham dự một sự kiện mà cô là đại sứ. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1987 nổi bật với mẫu váy màu hồng cam của thương hiệu Dsquared2. Phần cổ khoét sâu giúp Minh Hằng khoe một phần khuôn ngực gợi cảm. 
Điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc khăn Hermes và túi xách Dolce Gabbana.
Đây là năm đầu tiên Minh Hằng làm đại sứ cho chiến dịch quảng bá các sản phẩm đến từ Đài Loan. Trước đó, người bạn thân của cô - siêu mẫu Thanh Hằng - từng giữ vai trò này suốt 3 năm liền. 
Giọng ca Người vô hình được yêu mến bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Trong năm nay, cô trúng nhiều hợp đồng quảng cáo lớn nên đã tự thưởng cho mình chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ đồng. Đây là món quà cô muốn dành tặng cho bản thân sau một năm hoạt động miệt mài. 
Ở tuổi 28, nữ ca sĩ có một sự nghiệp ổn định và nền tảng kinh tế vững chắc. Minh Hằng cho biết, cô thấy tự chủ trong cuộc sống và có thể lo cho gia đình sống sung túc, vui vẻ. 
Hiện tại, ngoài việc tham gia làm đại sứ cho các nhãn hàng, Minh Hằng còn đảm nhận vị trí giám khảo ở các chương trình như Tôi là diễn viên, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Sắp tới, cô lên đường sang Hàn Quốc để quay chương trình truyền hình thực tế Chị ơi, đi Hàn Quốc cùng Jennifer Phạm và diễn viên Hồng Ánh. 
Minh Hằng được em trai tháp tùng trong các hoạt động ở Hà Nội. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cho biết, cô rất yên tâm khi mọi công việc của mình được em trai sắp xếp hợp lý, trơn tru.

Hoàng Ca

Ảnh: L. C

Bạn có thể quan tâm