Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng đạp xe ủng hộ hoạt động bảo vệ nguồn nước

Nữ ca sĩ cùng Bảo Thy, Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi vừa tham gia vào một sự kiện lan tỏa thông điệp gìn giữ môi trường và nguồn nước diễn ra tại TP HCM.

Minh Hang dap xe anh 1

Tối 23/4, Minh Hằng xuất hiện tại hồ Bán Nguyệt (quận 7, TP HCM) và hào hứng đạp chiếc xe đặc biệt, được đặt ngay cạnh một chữ B khổng lồ.

 

Đây là một hoạt động trong sự kiện “Cùng Bridgestone giữ hồ sông xanh cho cuộc sống an lành”.

Minh Hang dap xe anh 2

Điểm đặc biệt của chiếc xe mà nữ ca sĩ đạp là xe càng lăn nhanh thì chữ B càng phát sáng, đồng thời, một máy lọc nước nối với xe cũng hoạt động khi bánh xe quay vòng.

 

Theo ban tổ chức, hoạt động này nhằm truyền tải thông điệp về vai trò của nước đối với con người, từ đó hạn chế thói quen vứt rác bừa bãi, thải chất độc hại xuống sông, hồ.

Minh Hang dap xe anh 3

Chữ B khổng lồ cũng như sự kiện ý nghĩa này đã tạo hiệu ứng lan toả và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cũng như các sao Việt. Trong ảnh là diễn viên Diệu Nhi, nữ diễn viên trẻ ghi điểm với bộ phim “Gái già lắm chiêu”.

Minh Hang dap xe anh 4

“Soái ca” Hứa Vỹ Văn tạo dáng nhí nhảnh.

Minh Hang dap xe anh 5

Bảo Thy cũng góp mặt trong chương trình.

Minh Hang dap xe anh 6

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Minh Hang dap xe anh 7

Một vị khách nước ngoài tham gia đạp xe.

Minh Hang dap xe anh 8

Không khí sôi động tại khu vực trò chơi đạp xe đạp phát sáng chữ B. Hoạt động sẽ kéo dài từ đây đến hết 30/4 tại hồ Bán Nguyệt (ngã ba Tôn Dật Tiên - Hoàng Văn Thái, quận 7, TP HCM. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết về hoạt động tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm