Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng chu môi nhí nhảnh bên 'chàng Lố'

Tối 8/7, ê-kíp "Vừa đi vừa khóc" tổ chức tiệc mừng chiến thắng của bộ phim ở Sài Gòn. Dù còn sạn lớn, nhỏ song "con cưng" của Vũ Ngọc Đãng vẫn rất đắt hàng và được yêu mến.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng các diễn viên vui vẻ tạo dáng chụp hình kỷ niệm trong bữa tiệc. NSƯT Lê Thiện trong vai bà nội của Đông Dương cũng hào hứng nâng ly chúc mừng và quậy tưng bừng cùng các thành viên dù đã lớn tuổi.
Các diễn viên như Lương Mạnh Hải, Minh Hằng hay Phương Thanh, Bảo Anh, La Quốc Hùng... vui vẻ chụp hình bên những chiếc bánh gato lớn nhỏ được chuẩn bị cho buổi tiệc.
Nhiều khán giả tinh mắt nhận ra, áo của Lương Mạnh Hải và Minh Hằng ton-sur-ton cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Cả hai ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc và chụp hình chung cùng ê-kíp. Tuy nhiên, trong những bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân, các fan tìm mỏi mắt không thấy ảnh tình tứ của "cặp đôi" này.
"Cha đẻ" của Vừa đi vừa khóc tạo dáng xì tin trong bữa tiệc.
Mảnh sô cô la trắng với dòng chữ nổi bật: "Chúc mừng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và bộ phim Vừa đi vừa khóc thành công vang dội" khiến các thành viên của ê-kíp thích thú. Từ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho tới diễn viên La Quốc Hùng đều hào hứng chụp hình tự sướng.
Vũ Ngọc Đãng, Minh Hằng và La Quốc Hùng chính là ba cái tên quậy tưng bừng nhất đêm tiệc.
Cuối phim, Đông Dương (Minh Hằng) đã trao trái tim Hải Minh (Lương Mạnh Hải) còn Lố (La Quốc Hùng) cũng chinh phục được Thêu (Nhã Phương). Tuy nhiên, vẫn có đông đảo người hâm mộ mong Lố và Dương sẽ thành đôi.
Hình ảnh nhí nhảnh của Minh Hằng - La Quốc Hùng trong bữa tiệc còn khiến nhiều fan mơ về một mối tình "phim giả tình thật".
La Quốc Hùng là hot boy "đắt hàng" nhất trong bữa tiệc tối 8/7. Anh cười tươi rói khi chụp hình cùng cô Lụa - Ninh Dương Lan Ngọc.
Trong phim, La Quốc Hùng không có quá nhiều cảnh quay với chị Chanh và chưa từng gặp mặt nhân vật Bảo Quyên do Bảo Anh thủ vai. Thế nhưng ở ngoài đời, anh và hai nữ ca sĩ xinh đẹp rất thân thiết. Bức ảnh cả ba vui vẻ chụp hình cùng nhau khiến các fan rất thích thú. Không ít người để lại bình luận, khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Phương Thanh.
La Quốc Hùng và Bảo Anh.
Bảo Anh nhí nhảnh chụp ảnh với đàn chị Phương Thanh.
Nhạc sĩ, ca sĩ Minh Thư và Vũ Ngọc Đãng tạo dáng xì tin khi tạo dáng chụp hình với Lố.
Đạo diễn có biệt danh "Đãng trọc" chia sẻ, thời điểm này, "bé Heo" chính là người tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho anh. Vũ Ngọc Đãng cũng nhấn mạnh nếu lại mời "người cũ" tham gia phim mới, sự lựa chọn đầu tiên chắc chắn là nữ ca sĩ Một vòng trái đất.
Riêng Minh Thư, sau thành công với phần nhạc phim của Bỗng dưng muốn khóc, cô cháu gái của anh Hai Lam Trường tiếp tục làm mới mình với những ca khúc trong Vừa đi vừa khóc và nhận được phản hồi tích cực từ người xem và khán giả yêu nhạc. 

Tiểu Uyên

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm