Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng bất ngờ với giải Facebooker phong cách

Trong chương trình "Đêm hội Facebooker" do thương hiệu giày thời trang Mirabella làm nhà tài trợ, Minh Hằng đã được trao giải "Hot Facebooker phong cách".

Tối 4/2, tại Grand Palace, Ðêm hội Facebooker đã thu hút gần 300 khách mời tham dự là các ngôi sao nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực và những cư dân mạng quan tâm.

Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ khách mời của chương trình đã tới tham gia chương trình như diễn viên Ngọc Lan, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Kinh Quốc, ca sĩ Chí Thiện, người mẫu Vũ Hoàng Việt, người đẹp Miss Ngôi Sao Thùy Trang, nghệ sĩ hài Minh Béo, Lệ Hằng - Quán quân Ellite Model Look 2014... 

NSƯT Kim Xuân - Bà Trần Thị Quỳnh Trâm (đại diện thương hiệu Mirabella) và diễn viên Ngọc Lan.
NSƯT Kim Xuân - bà Trần Thị Quỳnh Trâm (đại diện thương hiệu Mirabella) và diễn viên Ngọc Lan.
Ngọc Lan vô cùng thân thiện khi chụp ảnh cùng các người đẹp của thương hiệu Mirabella.
Ngọc Lan chụp ảnh cùng các người đẹp của thương hiệu Mirabella.
Diễn viên Kinh Quốc (vest đen)
Diễn viên Kinh Quốc (vest đen)
Quán quân Ellite Model Look 2014 Lệ Hằng và Miss Ngôi sao Thùy Trang.
Quán quân Ellite Model Look 2014 Lệ Hằng và Miss Ngôi sao Thùy Trang.
Ca sĩ Chí Thiện.
Ca sĩ Chí Thiện.

Trong chương trình, Mirabella cũng đại diện các nhà tài trợ trao tặng giải thưởng Facebooker phong cách nhất cho ca sĩ Minh Hằng. Cô rất bất ngờ, cô bày tỏ niềm vui vì nhận được giải thưởng do ban tổ chức trao tặng, và hy vọng rằng sẽ có những Đêm hội Facebooker tiếp theo để tới nhiều niềm vui hơn cho các bạn.

Bà Trần Thị Quỳnh Trâm - đại diện Mirabella (váy vàng) trao tặng phần quà trị giá 33 triệu đồng cho Hot Facebooker phong cách Minh Hằng.  
Bà Trần Thị Quỳnh Trâm cùng các nhà tài trợ nhận hoa cám ơn của ban tổ chức.
Bà Trần Thị Quỳnh Trâm cùng các nhà tài trợ nhận hoa cám ơn của ban tổ chức.

Ngoài Minh Hằng, 2 giải thưởng quan trọng còn được trao trong đêm hội là giải Hot Facebooker thân thiện của diễn viên Ngọc Lan, và giải Hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất của Kenny Sang. Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc sắc được thể hiện bởi các ca sĩ Nam Cường, Việt My, Chí Thiện, Minh Béo, Dương Đình Trí...

Các nghệ sĩ cũng selfie để ghi lại khoảnh khắc hội ngộ.
Các nghệ sĩ cũng selfie để ghi lại khoảnh khắc hội ngộ.

Ðây có thể xem là Đêm hội Facebooker đầu tiên ở Việt Nam, quy tụ những Facebooker đình đám, đưa những nhân vật từ thế giới ảo trên mạng ra giao lưu, gặp gỡ khán giả. Ðêm hội cũng tôn vinh những status "xanh" (những dòng chia sẻ ý nghĩa) có ảnh hưởng mạnh mẽ tới cư dân mạng. Một số Facebooker đình đám chia sẻ kinh nghiệm nhận... gạch đá từ cộng đồng.

Đêm hội Facebooker có sự đồng hành của các nhà tài trợ Tổ chức UESCO Việt Nam, trung tâm tiệc cưới hội nghị Grand Palace, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Luvskin Corea, thương hiệu mỹ phẩm Etude House, công ty TNHH UBER Việt Nam, công ty CP Tiến Hưng Sài Gòn, thương hiệu thời trang Sensorial, trung tâm thẩm mỹ Belas Spa, thương hiệu mỹ phẩm Josto, thương hiệu Edena, thương hiệu mỹ phẩm Oriflame, thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Minh Mỹ và thương hiệu giày thời trang Mirabella, thương hiệu mỹ phẩm Bourjois, ngân hàng ANZ, Spa Nano Nature, Maria Beauty - Skin Clinic & Spa.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Mirabella, các tín đồ thời trang có thể đến hoặc liên hệ:

Showroom 1: 185-187-189 Nguyễn Trãi, P.2, Quận 5

Showroom 2: G37, tầng trệt, TTTM AEON MALL Bình Dương

Điện thoại: (08) 62 610 429 - Website: www.mirabella.vn

Facebook tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm